ข่าว

จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย ควบตัวสอบขยายผลเข้ม

 

          วันที่ 20 มิ.ย. 62 - จากกรณีคดีกลุ่มวิน รถ จยย. บริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนยิงถล่มจนเป็นเหตุทำมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ พร้อมกับไล่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้เกือบทั้งหมด

 

จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย

 

          ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 ได้ติดตามจับกุมตัว นายวันชัย หรืออั้ม มงคลเข็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ และอีกหลายคดี ซึ่งได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เอาไว้ได้แล้ว จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลที่ สน.บางนา 

 

จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย

 

          ต่อมาเมื่อเวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา พร้อมด้วยชุดสืบสวน บก.น.3 ได้เข้าควบคุมตัวนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินจยย.รับจ้างที่ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้ ภายในที่พักแห่งหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางนา โดยนายประมุข ค่อนข้างมีสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่งขณะควบคุมตัวมา เจ้าหน้าที่ฯได้นำตัวเข้าห้องสืบสวนทันที  

 

จับแล้ว "ไอ้อั้ม-ไอ้ประมุข" แก๊งวิน รถ จยย.เย้ยกฏหมาย

 

          อย่างไรก็ตาม สำหรับนายวันชัย หรืออั้ม มงคลเข็ม ถือได้ว่าเป็นมือขวาของนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวิน ทั้งนี้ หากนายประมุข มีเรื่องบาดหมางกับใคร นายวันชัย หรืออั้ม จะเป็นคนออกตัวและลงมือกับกลุ่มหรือคู่อริของนายประมุข ด้วยตัวเอง อีกทั้งในอดีตที่ผ่านมา นายวันชัย ยังเคยทำงานให้กับตำรวจ จ.ฉะเชิงเทรา หรือที่คนทั่วไปมักเรียกกันว่า เป็นสายให้กับตำรวจ 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจับกุมตัวคนร้ายตามหมายจับทั้ง 2 รายในครั้งนี้ ทาง สน.บางนา ได้มีการรายงานให้ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ด้วยตัวเอง ส่วนจะนำตัวไปแผนประกอบคำรับสารภาพในการก่อเหตุด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงจะสามารถนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และหากมีการทำแผนแล้วเสร็จ ก็จะนำตัวไปฝากขังศาลพระโขนง ตามขั้นตอนต่อไป.

 

รวบแล้ว "ไอ้อั้ม" มือยิงหนุ่มเคอรี่ #คมชัดลึก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ