ข่าว

ร้องถูกชายอ้างเป็นขรก.ใช้เท้าถีบรถ-ขู่ยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์แท็กซี่ร้อง ถูกชายอ้างเป็นข้าราชการ ใช้เท้าถีบรถ-ขู่จะยิงให้ตาย เจ้าตัวงงไม่รู้สาเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจภาพวงจรปิด

 

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายยุทธพิชัย เทียนสว่าง อายุ 51 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะตนเองกำลังจะขับรถไปรับภรรยาที่ห้างโลตัส หลักสี่ เมื่อขับรถมาถึงถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก ซึ่งก่อนจะถึงจุดยูเทิร์น หน้าปากซอยพหลโยธิน 48 ก็พบรถเบนซ์สีดำขับตามมาแบบเร่งเครื่องพอใกล้ถึงก็เบรก ทำแบบนั้นอยู่ 2 ครั้ง จนกระทั่งมาถึงจุดยูเทิร์นหน้าปากซอยพหลโยธิน48 ตนก็วิ่งเข้าเลนขวาเพื่อชะลอกลับรถ แต่รถเบนซ์ก็ขับเลยไปเพียงเล็กน้อย และจอดหยุดจากนั้นคนขับก็เดินลงมาจู่ๆก็ใช้เท้าถีบประตูรถตนเอง จากนั้นก็เดินวนอ้อมหน้ารถมากระชากประตูฝั่งคนขับคล้ายกับจะหาเรื่อง พร้อบกับพูดว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร กูเป็นข้าราชการ ขับรถหลวงน่ะ” จากนั้นตนก็ลงไปเมื่อคู่กรณีเห็นว่าตนเองรูปร่างสูงตัวใหญ่กว่า ชายคนดังกล่าวก็ผงะออกไป ก่อนจะเดินไปเปิดฝากระโปรงท้ายรถและพูดว่า “กูจะเอาปืนมายิงมึงให้ตาย” ตนจึงได้แต่อยู่ห่างเพราะกลัวว่าเขาจะมีปืนจริงๆ ซึ่งตอนนั้นมีคนอื่นๆที่อยู่บริเวณนั้นเริ่มมองกันเยอะ ชายคนดังกล่าวจึงเดินขึ้นรถปิดประตู ก่อนจะถอดหมวกแก๊ปและขับรถหลบหนีไป

 

 

 

              นายยุทธพิชัย ให้การอีกว่า ซึ่งลักษณะการแต่งกายของชายคนดังกล่าวคล้ายกับข้าราชการ ใส่กางเกงขายาวสีกรมท่า เสื้อคอกลมสีขาว และหมวกสีกรมท่า มีดอกช่อราชพฤกษ์สีเหลืองที่ปีกหมวกประกอบกับคำที่บอกว่าตัวเองเป็นราชการ ซึ่งก่อนขึ้นรถเบนซ์ชายคนดังกล่าวคงกลัวว่าคนจะรู้ว่าอยู่หน่วยไหนจึงถอดหมวกออก โดยไว้ทรงผมข้างเกรียนเหมือนทหาร อายุประมาณ 30 ปี

              “ผมไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนไม่เคยขับรถปาดหน้า หรือด่าทอกัน ผมรู้สึกยังงงอยู่ว่าทำไมเขาถึงมาทำแบบนี้ยิ่งเป็นข้าราชการควรมาคุยกันดีๆมีเหตุผล ซึ่งขณะเกิดเหตุพยายามถามว่ามีอะไรค่อยๆคุยกัน เขายังบอกว่าไม่คุย” นายยุทธพิชัย ระบุ

 

 

ร้องถูกชายอ้างเป็นขรก.ใช้เท้าถีบรถ-ขู่ยิง

 

 

              ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่าหลังจากนี้ได้สั่งการให้กำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจดูกล้องวงจรปิดหาภาพช่วงบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถเบนซ์คันดังกล่าวว่าผู้ใดเป็นของรถ เพื่อติดตามตัวชายคนที่ขับรถเบนซ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

              จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอยพหลโยธิน 48 จับภาพรถแท๊กซี่ ที่กำลังจะอยู่เทิร์นกลับรถแต่จู่ๆก็มีรถเบนซ์ สีดำ ขับเลยไปเพียงเล็กน้อย จากนั้นคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวได้เดินลงมากระทืบเข้าที่ประตูหน้าฝั่งตรงข้ามคนขับ จากนั้นได้พยายามมาเปิดประตูฝั่งคนขับ ในช่วงขณะนั้นรถเบนซ์ สีดำที่จอดอยู่ได้ไหลถอยมาชนรถแท็กที่คันดังกล่าว ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณจุดกลับรถ(ยูเทิร์น) หน้าปากซอยพหลโยธิน 48 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

 

 

ร้องถูกชายอ้างเป็นขรก.ใช้เท้าถีบรถ-ขู่ยิง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ