ข่าว

"โจ๋"ประกบยิงหนุ่มเบญจเพศดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเบญจเพศ"ถูกกลุ่มโจ๋ขับจยย.ตามเรียกถามก่อนประกบยิงโหดดับปริศนากลางถนน ด้านผู้การชัยภูมิ ลุยตรวจสอบพื้นที่ด้วยตัวเอง สั่งระดมชุดไล่ล่า

 

18 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2562 พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.สาธิต  นิติธรธรรมกุล รอง สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าเมืองชัยภูมิ)ช่วงหลัก กม.ที่ 105-106 ช่วงบ้านโคกแพงพวย ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ 

 

จึงเร่งรุดลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงลายขาสั้น ทราบต่อมาชื่อนายศราวุธ  สอนกอก อายุ 25 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวา ทะลุท้ายทอยซ้าย นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีส้ม-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิต และรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวพ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

             

ซึ่งเป็นของเพื่อนรุ่นน้องผู้เสียชีวิตอีกคน ที่ยืนรอจนท.ตร.ในที่เกิดเหตุ คือนายชนายุทธ  นาทมูล อายุ 19 ปี อาศัยบ้านเลขที่142 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองและรุ่นพี่ที่ถูกยิงเสียชีวิต กำลังขับขี่รถ จจย.เพื่อไปหาจะไปนั่งดื่มต่อในตัวเมืองชัยภูมิ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้จอดรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะรอรุ่นน้อง แต่กลับมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มมาจอดรถจักรยานยนต์ถามว่าจะไปไหนและรอใคร ก่อนที่จะชักปืนยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิตทันที จึงได้พยายามจะขับรถหนีคมกระสุน ก่อนที่กลุ่มจยย.ที่มาด้วยกันประมาณ 5 คัน พากันขับรถหลบหนีไป 

 

พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยร.ต.อ.สาธิต  นิติธรธรรมกุล รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดในเบื้องต้น จะขอนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลขอนแก่น อีกครั้งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดง ซึ่งทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้สั่งระดมจนท.ตร.ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เร่งแกะรอยกลุ่มคนร้ายทั้งหมดที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเป็นการด่วนแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีได้ไม่ยากในเร็วๆ นี้

 

 

 
เรื่อง สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี  / ภาพ  ทีมข่าวอาชญากรรมชัยภูมิ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ