ข่าว

มือยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข อีกราย ยังกบดานใน กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางนา ระบุ มือปืนที่ก่อเหตุยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข อีกราย ยังกบดานอยู่ใน กทม.

 

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพ พร้อมกับตั้งข้อสงสัย กรณีหนุ่มเคอรี่ที่เสียชีวิตจากเหตุวินรถจยย. ยกพวกตีกัน พร้อมกับมีการใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 โดยผู้ที่ร่วมก่อเหตุรายหนึ่ง มีใบหน้าคล้ายกับ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี หรือ หนุ่มเคอรี่ ที่เสียชีวิตด้วยนั้น

 

มือยิงถล่มวินจยย.อุดมสุข อีกราย ยังกบดานใน กทม.

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา กล่าวว่า เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ หากพบว่าหนุ่มเคอรี่ไม่ได้เสียชีวิตเนื่องจากโดนลูกหลง แต่เป็นผู่ร่วมก่อเหตุด้วย และหากเป็นเช่นนี้หนุ่มเคอรี่จะถือว่ากระทำผิดและต้องได้รับโทษ แต่เนื่องจากผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตไปแล้ว ทางกฎหมายจึงถือว่าผู้กระทำผิดถึงแก่ความตาย และต้องแยกเป็นคนละส่วนกับผู้ที่ลงมือยิงจนทำให้หนุ่มเคอรี่เสียชีวิต
 

          ส่วนความคืบหน้าของคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนพยานเพิ่มเติม คาดว่าจะขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก คาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 7 หมาย ส่วนนายวันชัย มงคลเข็ม อายุ 37 ปี ที่ถูกศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวอยู่  เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ.

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ