ข่าว

"ระทึก"พ่อจับลูกสาวเป็นตัวประกันหลังทะเลาะกับเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกชายเมาสุราทะเลาะกับภรรยาจับลูกสาวถือมีดเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่เร่งเกลี้ยกล่อม แต่ไม่ยอมปล่อยตัวจนบุกเข้าชาร์จช่วยเด็กได้อย่างปลอดภัย


16 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันแล้วผู้เป็นพ่อได้จับเอาลูกสาวเป็นตัวประกันและมีอาวุธมีด

 

จากนั้นได้เดินออกจากบ้านมุ่งหน้าไปท้ายหมู่บ้านกลางทุ่งนา หลังโรงงานแป้งมันสำปะหลัง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

 

"ระทึก"พ่อจับลูกสาวเป็นตัวประกันหลังทะเลาะกับเมีย

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ขับรถติดตามพบชายคนดังกล่าวและลูกสาวเดินไปตามถนนโดยจับแขนลูกสาวไว้ ซึ่งมืออีกข้างถือมีด เจ้าหน้าที่พยายามเข้าเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวหยุดเดินและให้ภรรยาเข้ามาช่วยพูดคุย ซึ่งมือชายคนดังกล่าวหยุดเดินเจ้าหน้าที่จึงพยายามเข้าใกล้ตัวและให้วางมีดลง ซึ่งเมื่อชายคนดังกล่าววางมีดและอุ้มลูกสาวไว้ เจ้าหน้าที่ก็เข้าชาร์จโดยดึงเด็กออกมาจากชายคนดังกล่าวทันที

 

จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปไม่ไกลเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวไว้ได้พร้อมนำตัวชายคนดังกล่าวพร้อมภรรยาและลูกสาวเข้าไปพูดคุยกันต่อที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าปกติชายคนดังกล่าวจะมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำเนื่องจากดื่มสุราจนเมาทุกวัน แต่วันนี้ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและจะทำร้ายร่างกายภรรยา และได้ดึงแขนลูกสาวพร้อมมีดออกมาจากบ้านด้วย เพื่อนบ้านที่พบเห็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน

 


 
เรื่อง จักรพงษ์ ระวิวรรณ / ภาพ กาฬสินธุ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ