ข่าว

ครอบครัวรับศพเหยื่อกระสุนวินจยย.บำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวหนุ่มเคอร์รี่เหยื่อกระสุนวินจยย.เตรียมรับศพไปรับทำพิธีทางศาสนาที่วัดบางนาใน เมียเผยยังทำใจไม่ได้วอนตำรวจเร่งจับมือยิงให้ได้โดยเร็ว

 

          กรณีเหตุทะเลาะวิวาทกลุ่มวิน จยย.ปากซอยสุขุมวิท 103 ใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 รายคือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ความคืบหน้า ที่อาคารนิติเวชรพ.จุฬาฯครอบครัวเตรียมเข้ารับศพนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานส่งเคอร์รี่ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดบางนาใน ช่วงบ่ายนี้ โดย น.ส.เฉลิมขวัญ ง่วนกี่ อายุ 18 ปี ภรรยาของนายวีรวัฒน์ เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่รู้ว่าลูกในท้องวัย 4 เดือน และตัวเองจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร ทั้งนี้ ขอให้ตำรวจจับคนทำร้ายสามีมาให้ได้โดยเร็ว

 

ครอบครัวรับศพเหยื่อกระสุนวินจยย.บำเพ็ญกุศล

 

          ขณะเดียวกัน เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนสน.บางนา ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย 1.นายปิยะ พวงเกษตร 2.นายรังสรรค์ ศรไชยากร และ 3.นายวันชัย มงคลเข็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 266-268/2562 ลงวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามพยานหลักฐานจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว.

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ