ข่าว

หนุ่มชัยภูมิ นอนเล่นโทรศัพท์ดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มชัยภูมิ นอนเล่นโทรศัพท์ดับคารถ คาดอาการป่วยกำเริบ

 

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.เกษม พาหา สว.(สวบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ในลานจอดรถสุขสบายเพลส 2 เลขที่ 196 ซ.20 มิถุนา แยก 5 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

         ที่เกิดเหตุอยู่ภายในลานจอดรถของอพาร์ทเม้นดังกล่าว พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กฮ 5504 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ กระจกรถด้านคนขับเปิดอยู่ กระจกหลังเปิดลงมาครึ่งเดียว บริเวณโดยรอบมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ภายในรถพบศพนายสุรเดช สีแพน อายุ 46 ปี พักบ้านเลขที่ 124/3 หมู่ 13 ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับโดยปรับเอนเบาะลักษณะนอนราบ ร่างกายอยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทั้งนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ภายในที่จอดรถส่วนบุคคล

 

          นายอดิศักดิ์ ทองแก้ว อายุ 36 ปี ผู้พบเห็นเป็นคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตนกลับมาจากทำธุระข้างนอก ซึ่งได้ถอยรถจอดข้างรถคันเกิดเหตุ และกำลังจะเดินขึ้นไปที่ห้องพัก ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงที่แรกคิดว่าหนูน่าจะตายแถวนี้ เลยไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเดินผ่านรถผู้ตายสังเกตุเห็นกระจกข้างคนขับเปิดอยู่จึงได้ชะโงกหน้าไปดูเห็นผู้ตายนอนอยู่ที่เบาะคนขับโดยปรับเบาะนอน แต่ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าผู้ตายน่าจะนอนพักธรรมดา หรือมีอาการมึนเมาเดินไม่ไหว ประกอบกับตรงจุดเกิดเหตุมีแสงไฟส่องสว่างน้อยจึงทำให้เห็นไม่ชัด เมื่อเดินมาถึงที่ตึกตนได้บอกกับคนดูแลว่าพบรถผู้ตายจอดเปิดกระจกอยู่ช่วยเดินไปบอกคนที่นอนในรถหน่อย เพราะเกรงว่าทรัพย์สินจะหาย และมาทราบอีกทีว่าคนที่นอนในรถเสียชีวิตแล้ว

 

           จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยในอพาร์ทเม้นรายหนึ่งเล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้อง 503 ชั้น 5 ของอพาร์ทเม้นดังกล่าว ทำงานเป็นคนขับรถให้กับชาวญี่ปุ่น โดยปกติมักจะเห็นผู้ตายชอบมาจอดรถนอนเล่นโทรศัพท์ในรถอยู่เป็นประจำจึงไม่ได้เป็นที่น่าสงสัยอะไร แต่สังเกตุเห็นเวลาไปไหนมาไหนก็จะถือถุงยาติดตัวตลอดเวลา

 

          ด้านพ.ต.ท.เกษม กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วันที่แล้วมีคนเห็นผู้ตายขับรถมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบห้องพักก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พบถุงยารักษาโรคซึ่งไม่ระบุว่าเป็นยาอะไรอยู่ภายในห้องพัก และจากการสอบถามพยานแวดล้อมก็ให้การตรงกันว่ามันจะเห็นผู้ตายชอบมาจอดรถนอนในลานจอดเป็นประจำ ซึ่งคาดว่าผู้ตายมาจอดรถเล่นโทรศัพท์ก่อนอาการป่วยจะกำเริบ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวช รพ.ตำรวจ และประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ