ข่าว

จ่อหมายจับวิน จยย. ยิงหนุ่มเคอรี่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. เผย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับวิน จยย. ยกพวกตีกัน - สาดกระสุน หนุ่มเคอรี่ถูกลูกหลงดับ

 

               ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีวินหน้าปากซอยอุดมสุขยกพวกตีกัน  วิน จยย. ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3 (อ่านต่อ...มีคลิป)  ว่า

 

 

 

               ได้รับรายงานจาก สน.บางนา ว่าวันนี้ (15 มิ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. เศษ ได้มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยอุดมสุข ซอย 2 โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางซอย พบกองเลือดหลายจุด , กระสุนปืน , ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. และหัวกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่ง รพ. ไปก่อนหน้านี้แล้ว

               รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นไว้แล้ว สำหรับสาเหตุในครั้งนี้นั้นคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งระหว่างวินรถจักรยานยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ และติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               พร้อมกันนี้ ฝากเตือนไปยังกลุ่มคนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ขอให้ระลึกถึงความผิดชอบชั่วดี การเกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองเสียบ้าง อย่าประพฤติตัวก่อให้เกิดปัญหาแก่สังคม อีกทั้งกองบัญชาการทุกภาคส่วนในการสร้างมาตรการในการป้องกันอาชญากรรมและรักษาความปลอดภัยไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก หรือหากเกิดเหตุต้องเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ