ข่าว

รวบแม่เล้าลวงเด็กหญิงค้ากาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบบางรักรวบแม่เล้าสาวใหญ่ชาวพังงา พร้อมช่วยเด็กวัย 13 ปีทันก่อนตกเป็นเหยื่อค้ากาม เน้นเลือกเหยื่อใจแตก-มีปัญหาทางบ้าน

 

                วันที่ 14 มิถุนายน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.6 สั่งการให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.สาธิต สอนชา รอง ผกก.สส.สน.บางรัก พ.ต.ท.พิระวัตร์ วงศ์ศิริเมธีกุล สว.สส.สน.บางรัก พ.ต.ต.อนุพงษ์ อรุณคีรีโรจน์ สว.สส.สน.บางรัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก ร่วมกันจับกุมนางสาวพะยอม หรือเล็ก พิทักษา อายุ 47 ปี พร้อมของกลางเงินสด 2,500 บาท ถุงยางอนามัย 1 กล่อง กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ โทรศัพท์ 1 เครื่อง ใบเสร็จค่าห้องพัก จำนวน 1 ใบ จับกุมได้ที่บริเวณภายในห้องพักเลขที่ 404 ชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางรัก แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 13 มิ.ย. เวลาประมาณ 03.45 น. ที่ผ่านมา

                สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางรัก ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีนางเล็ก (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 40 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับการเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อขายบริการทางเพศ โดยสายลับได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านางเล็กติดต่อเสนอขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในราคา 2,500 บาท จากนั้นจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากนางเล็ก ทันที โดยสายลับแจ้งว่านางเล็กใช้โทรศัพท์นัดหมายจะพาเด็กมาส่งให้เพื่อขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางรัก ชุดสืบสวนสน.บางรักจึงนำเงินจำนวนทั้งสิ้น 2,500 บาท ไปใช้เป็นเงินเพื่อทำการล่อซื้อบริการดังกล่าว โดยส่ง ร.ต.อ.อำนาจ เต๊กอวยพร รองสว.สส.บางรัก เป็นผู้ทำการล่อซื้อ จากนั้นได้กำหนดจุดซุ่มดูบริเวณโดยรอบโรงแรม และแบ่งหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบ จากนั้น ร.ต.อ.อำนาจ ได้ใช้โทรศัพท์โทรติดต่อไปยังนางเล็กให้นำเด็กที่จัดหามานำส่งเพื่อซื้อขายบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ห้อง 404 ชั้น 4 โรงแรมดังกล่าว

                ต่อมาเวลาประมาณ 03.45 น. พบนางเล็ก ทราบชื่อภายหลัง น.ส.พะยอม พิทักษา มีลักษณะตำหนิรูปพรรณตรงตามที่สายลับได้แจ้งไว้ ได้เดินพาด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้ามาบริเวณโรงแรมก่อนเดินขึ้นมาเคาะประตูห้องพักเลขที่ 404 จากนั้น ร.ต.อ.อำนาจ ซึ่งเป็นผู้ทำการล่อซื้อ ได้เปิดประตูห้องพักดังกล่าวพบ น.ส.พะยอม หรือเล็ก ได้พาด.ญ.เอ (นามสมมติ) เข้ามาส่งภายในห้องเพื่อขายบริการ โดย ร.ต.อ.อำนาจ จ่ายเงินให้ไปจำนวน 2,500 บาท และบอกว่าให้ไปรออยู่บริเวณด้านหน้าห้อง

                เมื่อ น.ส.พะยอม หรือเล็ก เดินออกจากห้องแล้ว ร.ต.อ.อำนาจ ซึ่งเป็นผู้ทำการล่อซื้อ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ซุ่มอยู่บริเวณโดยรอบโรงแรมดังกล่าวทราบว่าได้ทำการจ่ายเงินค่าตัวเด็กที่ น.ส.พะยอม หรือเล็ก นำมาขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ขณะนี้ได้อยู่กับด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ภายในห้องพักดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือขึ้นมาภายในห้องพักดังกล่าวทันที จากนั้น ร.ต.อ.อำนาจ ได้แสดงว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าตนเองเป็นตำรวจเพื่อแสดงตนให้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้รับทราบ

                ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้ให้ข้อมูลกับชุดสืบสวน สน.บางรัก ว่า ตนรู้สึกหวาดกลัวหลังถูกหลอกมาขายตัวดังกล่าว แต่น.ส.พะยอม หรือเล็ก ได้พานั่งแท็กซี่มาที่โรงแรมขณะที่กำลังขึ้นลิฟท์มาว่าอ้างตัวเป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เชื่อฟังและให้ตนเองยินยอมมาขายตัวเสร็จแล้วจะให้เงินจำนวน 1,500 บาท จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือตนไม่ให้โดนบังคับข่มขู่มาขายบริการทางเพศดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ซุ่มอยู่บริเวณโดยรอบโรงแรมจึงเข้าจับกุม น.ส.พะยอม หรือเล็ก จากการตรวจสอบพบของกลางเป็นเงินจำนวน 2,500 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อซื้อขายตรวจพบอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำใบที่สะพายอยู่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้น 

                จากการสอบถาม น.ส.พะยอม หรือเล็กให้การรับสารภาพว่า ธนบัตรของกลางดังกล่าวเป็นธนบัตรของตนเองจริง โดยเป็นเงินที่ได้จากการนำเด็กมาเพื่อขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนโทรศัพท์มือถือ เป็นของตนเองจริงใช้เพื่อติดต่อซื้อขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จริง และตนได้นั่งรถแท็กซี่มาพร้อมกับด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และพาขึ้นไปเพื่อพบชายภายในห้องพักเลขที่ 404 จริง โดยทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งจากการสืบสวนพบว่าทำลักษณะหลอกเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาหลายครั้ง เลือกเหยื่อที่มีปัญหาทางบ้านหรือถูกมองว่าเป็นเด็กใจแตกมาเป็นเหยื่อให้ขายบริการโดยกินเงินส่วนแบ่งจากการซื้อขายบริการ โดยหลอกให้เพื่อนหาเด็กมาให้ว่าจะพาไปเที่ยวแล้วได้เงินก่อนที่จะพามาขายตัวดังกล่าว ครั้งนี้โชคดีที้ชุดสืบสวน สน.บางรัก ช่วยเหลือด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปีเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่จะถูกล่างละเมิดทางเพศ

                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็ก ตาม พ.ร.บ.ปราบปรามการค้ามนุษย์ และเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ