ข่าว

รวบจ่าตรีหญิง คาแฟลตทหารเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบจ่าตรีหญิง ทหารเรือ คาแฟลตทหารเรือ เสพไอซ์-ผลิตน้ำกระท่อม เจ้าตัวรับเสพจริง แต่ไม่ได้ค้า คุมตัวตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง

 

          วันที่ 13 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กรณี พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารเรือ รวบตัว จ่าตรีหญิง สุภาวิณี วีสูงเนิน อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกรมสวัสดิการทหารเรือ แผนกกองการสงเคราะห์ พร้อมของ ไอซ์ น้ำหนัก 0.88 กรัม พืชกระท่อม 200 ใบ น้ำต้มพืชกระท่อม 2 หม้อ ยาแก้ไอ 4 ขวด น้ำอัดลม 1 ขวด และอุปกรณ์การต้มพืชกระท่อม จำนวน 1 ชุด โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 1305 ชั้น 2 อาคาร 9 อาคารที่พักอาศัยส่วนกลางบุคคโล (แฟลตทหารเรือ) แขวงบุคคโล เขตธนบุรี
 กทม.

 

รวบจ่าตรีหญิง คาแฟลตทหารเรือ

 

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล และ พ.ต.ท.พิชิต เอียงสา สว.สส.สน.บุคคโล ได้รับการประสานงานจาก เจ้าหน้าที่ทหารเรือ ชุด ศป.ปส.ฐท.กท.ที่ 4 (ส่วน กรม สห.ทร) ว่า จ่าตรีหญิงสุภาวิณี มีพฤติกรรมต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงลงพื้นที่สืบสวนจนทราบมูลความผิด เกี่ยวกับการเสพไอซ์และดื่มกินน้ำต้มพืชกระท่อม จากนั้นจึงรีบประสาน นาวาตรีศักดิ์ ภู่ถาวร ผู้ดูแลอาคารที่พักอาศัยส่วนกลางบุคคโล (แฟลตทหารเรือ) นำกำลังเข้าตรวจสอบพบของกลางทั้งหมดอยู่ในห้องพัก จึงคุมตัวและยึดของกลางทั้งหมดมาสอบสวนที่ สน.บุคคล

 

          จากการสอบสวน จ่าตรีหญิงสุภาวิณี ยอมรับว่า ไอซ์และพืชกระท่อม รวมถึงน้ำต้มพืชกระท่อมผสมยาแก้ไอทั้งหมดนั้นเป็นของตนเองมีไว้เพื่อเสพ โดยยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากเพื่อน ชื่อ นายหรั่ง (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านตลาดบางแค ยืนยันเสพยาเสพติดจริงแต่ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดแต่อย่างใด

 

          เบื้องต้นชุดจับกุมจึงคุมตัว จ่าตรีหญิงสุภาวิณี ส่งตรวจปัสสาวะที่ รพ.ตากสิน พบผลตรวจออกมาเป็นสีม่วงเนื่องจากมียาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อมผสมยาแก้ไอ) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ก่อนประสานทหารพระธรรมนูญร่วมไต่สวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ