ข่าว

ระดมชุดสืบไล่ล่า "ไอ้บอย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางนา เผยระดมชุดสืบไล่ล่า "ไอ้บอย" มือยิงถล่มคู่อริซอยลาซาล19 คาดได้ตัวเร็วๆนี้

 

              จากกรณีเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ บริเวณหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยลาซาล19 แขวงและเขตบางนา จนทำให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย จากนั้นคนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา เปิดเผยถึงการติดตามจับกุมคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่อีก 1 ราย คือ นายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 31 ปี ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำงานร่วมกับ ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ในการเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายเข้ามอบตัว ซึ่งต้องขอเวลาให้ตำรวจทำงานอีกระยะหนึ่ง โดยเชื่อว่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้อย่างแน่นอน

              พ.ต.อ.นคร กล่าวอีกว่า สำหรับนายประเสริฐศักดิ์ เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ