ข่าว

รวบโชเฟอร์แท็กซี่เชิดมือถือผู้ประกาศสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศสาวโล่งใจได้มือถือคืน หลังลืมไว้ในรถแท็กซี่ ก่อนถูกโชเฟอร์ปิดเครื่องเชิดหนี ด้านเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ตำรวจแจ้งลักทรัพย์ - นำตัวส่งฝากขังศาล

 

              ที่ สน.บางนา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2562 น.ส.กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล อายุ 30 ปี ผู้ประกาศเนชั่นทีวี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา กรณีลืมโทรศัพท์ไว้บนรถแท็กซี่

              โดย น.ส.กรรณิการ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. วันที่ 7 มิถุนายน ได้นั่งรถแท็กซี่สีชมพู จากหน้าอาคารอินเตอร์ลิ้งค์ ทาวเวอร์ (อาคารเนชั่น) ไปลงที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอุดุมสุข เพื่อจะต้องไปทำธุระต่อ และเมื่อจ่ายเงินให้กับคนขับรถแท็กซี่ และลงมาจากรถ จึงทราบว่าได้ลืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเว่ย รุ่น P20 สีชมพู ราคาประมาณ 27,000 บาท เอาไว้ในรถแท็กซี่คันดังกล่าว ดังนั้นจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังคลื่นวิทยุ สวพ.91 เพื่อให้ช่วยประกาศติดตามโทรศัพท์คืน พร้อมกับรีบโทรเข้าเครื่องโทรศัพท์ที่สูญหาย ครั้งแรกมีสัญญาณดัง แต่ไม่มีคนรับสาย จากนั้นได้พยายามโทรไปอีก 5 ครั้ง แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์ได้ถูกปิดจนไม่มีสัญญาณตอบรับ  จากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา เมื่อเวลา 17.23 น.วันเดียวกัน

              อย่างไรก็ตาม หลังแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่า แท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส.-1728 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสม (นามสมมติ) อายุ 61 ปี เป็นผู้ขับขี่ จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ของวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.บางนา ว่า สามารถติดตามโทรศัพท์คืนมาได้แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวภายในห้องพัก 83/103 บริเวณชั้น 4 อาคารแห่งหนึ่ง ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

              น.ส.กรรณิการ์ กล่าวว่า จริงๆแล้วไม่คิดว่าคนขับจะเอาโทรศัพท์ไป ครั้งแรกยังนึกว่าอาจมีผู้โดยสารคนอื่นจะเก็บได้ และตนก็อยากได้โทรศัพท์คืน เนื่องจากมีข้อมูลสำคัญอยู่ในโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก ทั้งเบอร์โทรแหล่งข่าว ข้อมูลเขียนข่าว ฯลฯ ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

              ภายหลังจากแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวโชว์เฟอร์รถแท็กซี่คันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์" พร้อมนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

              ขณะที่ผู้ประกาศสาวเข้าแจ้งความ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง พยายามเกลี้ยกล่อม เพื่อไม่ให้แจ้งความเอาผิดกับคนขับรถแท็กซี่รายนี้ โดยมีการสั่งการให้ตำรวจที่รับแจ้งไม่ให้รับแจ้งความอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ