ข่าว

เร่งล่า "บอย โซดา" มือยิงอริซอยลาซาล19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การนครบาล5 สั่งเร่งล่าตัว "บอย โซดา" แก๊งช่างกลซ่าไล่ยิงถล่มคู่อริกลางซอยลาซาล19 ส่งผลให้ชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย

 

               จากกรณีเหตุนักเรียนช่างกล ไล่ยิงถล่มนักเรียนคู่อริ จนมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยลาซาล19 โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาที แก๊งนักเรียนอาชีวะ ขี่ รถจยย. จำนวน 2 คัน ไล่ตามมายิงคู่อริ ถึงที่พักในซอยลาซาล19 เบื้องต้นมีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า ชายผมยาวและชายอ้วนในภาพที่ปรากฎภายในคลิปกล้องวงจรปิดเป็นหัวโจกรุ่นพี่ของนักเรียนช่างกล 2 ราย ที่ขับขี่รถจยย.ตามมา 2 คัน เพื่อมาเอาเรื่องคู่อริ คือ นายบอย โซดา ที่ถูกยิงบาดเจ็บด้วย

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ในจำนวนนี้เป็นนักเรียนอาชีวะชื่อดังย่านบางจาก ส่วนมือปืนผมยาวและชายอ้วนที่ร่วมก่อเหตุกำลังตรวจสอบว่าเป็นรุ่นพี่แถวบ้าน หรือเป็นอดีตรุ่นพี่จากสถาบันเดียวกันที่จบการศึกษาไปแล้ว

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2562 ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้สั่งการและเร่งรัดขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งสั่งการให้ทำการสอบสวนทุกอย่างตามข้อเท็จจริง ตั้งแต่เริ่มต้นของเรื่องนี้จนขั้นสุดท้ายที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี

               อย่างไรก็ตาม คดีนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนสอบปากคำ หากพบว่ามีส่วนในการกระทำผิดครั้งนี้ก็จะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับทุกราย โดยไม่มีข้อยกเว้น เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ และกระสุนยังพลาดไปถูกบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้ได้ระดมทีมสืบสวนนครบาล5 เร่งรัดติดตามตัวหนึ่งในผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายบอย (สงวนชื่อนามสกุลจริง) ซึ่งเป็นมือปืน พร้อมกับอาวุธปืนมาดำเนินคดีโดยด่วนแล้ว นอกจากนี้ในส่วนของมาตรการที่เกี่ยวกับสถาบันก็จะเรียกประชุมทั้งสองสถาบันในพื้นที่ สน.บางนา โดยให้ฝ่ายปกครองและผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมารับทราบและหาทางแก้ไขในตัวของน้องนักเรียน เนื่องจากถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงของทั้งสองสถาบัน พร้อมทั้งหามาตราป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ