ข่าว

เด็กพท.ยื่นหลักฐานเพิ่ม ยันเลือกตั้งไม่เป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อไทย กทม.เขต 7 เข้าให้ถ้อยคำ กกต. ร้องเลือกตั้งเขต 7 กทม.ไม่เป็นธรรม หลังมหาวิทยาลัยเปิดพื้นที่ให้พปชร.โชว์นโยบาย นศ.เข้าฟังได้หน่วยกิจ

 

          สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) -10 มิ.ย.62 ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ สุรนาทยุทธ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 บางซื่อ - ดุสิต พรรคเพื่อไทย เข้าให้ถ้อยคำประกอบคำร้องต่อ กกต. และยืนเอกสารเพิ่มเติมต่อคณะอนุกรรมการ กกต. กรณี การเลือกตั้งที่อาจไม่เป็นธรรมในเขต 7 กทม. เนื่องจากพบว่า ประธานประจำหน่วยนำเอกสารคล้ายบัตรเลือกตั้งออกมานอกคูหาการเลือกตั้ง และยังมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไปพูดรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายพรรคให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยอธิการบดีระบุว่าจะให้หน่วยกิตกับนักศึกษาที่เข้าฟังนโยบาย

 

          ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ยังได้นำหลักฐานเพิ่มเติมเป็นภาพข้อความที่มีการโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งภายหลังมหาวิทยาลัยได้ลบออกไปแล้ว แต่มีผู้หวังดีแคปข้อความไว้ได้ทัน อีกทั้งรักษาการอธิการบดี ในมหาวิทยาลัยแห่งนั้น ได้เคยออกมายอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งส่วนตัวแล้วเห็นว่าการที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้มีโอกาสไปพูดนโยบาย แต่ไม่เปิดโอกาสให้พรรคอื่น เป็นเรื่องของความไม่ยุติธรรมที่เห็นได้ชัดเจน และเชื่อว่าประชาชนจะตั้งคำถามกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตนได้เร่งรัดอนุกรรมการ กกต. ให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้ เพื่อให้เกิดความกระจ่างโดยเร็ว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ