ข่าว

ร้อง รอง ผบ.ตร. พ่อถูกฆ่าแล้วเผาในไร่อ้อย คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อง รอง ผบ.ตร. พ่อถูกฆ่าเผาในไร่อ้อย ต.บุ่งค้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร แต่คดีผ่านมา 9 เดือนแล้วไม่มีความคืบหน้า เชื่อคนร้ายเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2562 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้นำตัว นางสาวสุกัญญา ใจทัด บุตรสาวของนายชุน ใจทัด ผู้เสียชีวิตที่ถูกเผาในไร่อ้อย ต.บุ่งค้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมให้สืบสวนหาผู้กระทำความผิด ที่เป็นเหตุให้บิดาเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าเป็นการจัดฉากฆาตกรรม 

 

ร้อง รอง ผบ.ตร. พ่อถูกฆ่าแล้วเผาในไร่อ้อย คดีไม่คืบ

 

          นางสาวสุกัญญา กล่าวว่า พ่อของตนเองหายไปตั้งแต่ 27 กันยายน 2561 ก่อนจะพบโครงกระดูกพ่อในไร่อ้อยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในหมู่บ้าน และยังค้าของผิดกฎหมาย ซึ่งเปิดร้านขายของอยู่ในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันในการทวงเงิน 400 บาท ที่ผู้ตายติดค้างเงินค่าสุราไว้ โดยฝ่ายผู้ตายได้มีปากเสียงกับคู่กรณีอย่างรุนแรง ต่อมาหลังเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ ได้บอกกับตนเองว่า พ่อมีปากเสียงกับคู่กรณี ทำให้ครอบครัวยิ่งมั่นใจว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นผู้ก่อเหตุ เพราะที่ผ่านมาพ่อไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้ รอง ผบ.ตร. ช่วยเร่งรัดคดีและติดตามตังผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี เพราะก่อนหน้านี้ที่ไปแจ้งความที่ สภ.เลิงนกทา คดีไม่มีความคืบหน้าซึ่งอาจเป็นเพราะผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้มีอิทธิพล.  

 

ร้อง รอง ผบ.ตร. พ่อถูกฆ่าแล้วเผาในไร่อ้อย คดีไม่คืบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ