ข่าว

รวบ "สาวตกงาน" ซุกยาบ้า-ยาไอซ์มูลค่านับสิบล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวว่างงานซุกยาบ้า-ยาไอซ์มูลค่านับสิบล้าน สารภาพรับส่งยาแลกเงินใช้-ได้ยาเสพฟรี ตร.ตามเฝ้าดูพฤติกรรม ไม่ทำงานแต่มีเงินใช้จ่าย ประวัติไม่เคยถูกจับมาก่อน


           ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 มิถุนายนพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 กรณี พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 และ พ.ต.อ.พงศ์จักร จักษุรักษ์ ผกก.สน.จรเข้น้อย นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม น.ส.ภิรมย์ หรือ “อุ๊” เรือนดี อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 250,000 เม็ด และ ไอซ์ 9.68 กรัม มูลค่ารวม 12,570,000 บาท ถุงปุ๋ย 1 ใบ และกระเป๋าเป้ลายพราง 1 ใบ โดยจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักเลขที่ 738 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.

 

         การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ธเนศ ศรีจำปา รอง ผกก.สส.สน.จรเข้น้อย และ พ.ต.ต.ฐิติภัสร์ บุญมี  สว.สส.สน.จรเข้น้อย ได้ทำการขยายผลหาข้อมูลจากผู้ต้องหาเสพไอซ์ในพื้นที่ กระทั่งทราบว่า ไปขอซื้อของกลางมาจาก น.ส.ภิรมย์ ที่บ้านพักหลังดังกล่าว จากการติดตามไปเฝ้าสังเกตพฤติกรรม พบ น.ส.ภิรมย์ เป็นบุคคลไร้อาชีพว่างงาน แต่มีเงินใช้จ่ายทุกวัน จึงขออนุญาตเข้าตรวจค้นในบ้านพัก พบของกลางยาบ้า รวม 250,000 เม็ด และไอซ์ 9.68 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นจึงควบคุมตัว น.ส.ภิรมย์ และยึดของกลางทั้งหมดมาสอบสวนที่ สน.จรเข้น้อย

           จากการสอบสวน น.ส.ภิรมย์ ให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และไม่เคยถูกจับกุมคดีใดๆ มาก่อน แต่เป็นคนเสพยาไอซ์ เพราะมาคบกับแฟนชื่อ นายต่าย (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 37 ปี กระทั่งก่อนหน้านี้มีเอเย่นต์ใหญ่ทราบเพียงฉายาว่า “ตั้ม ทางด่วน” ซึ่งพักอยู่ฝั่งประเทศลาว ติดต่อมาหาผ่านทางโทรศัพท์ให้ตนกับนายต่าย เดินทางไปรับยาบ้าของกลางทั้งหมด 250,000 เม็ด ที่มีผู้นำมาโยนทิ้งไว้ข้างทางในซอยอ่อนนุช 44 นำมาเก็บรักษาไว้ที่บ้านรอคำสั่งให้นำไปโยนต่ออีกทอด หากทำสำเร็จจะได้ค่าจ้าง 60,000 บาท โดย “ตั้ม ทางด่วน” ยังใจดีแถมไอซ์มาให้ตนและนายต่าย จำนวนหนึ่งเพื่อเอาไว้เสพเองและแบ่งขายให้พรรคพวกด้วย ซึ่งยังไม่ทันที่จะนำของกลางไปส่งต่อก็มาถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมตัวเสียก่อน

           เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหาแก่ น.ส.ภิรมย์ ว่า มียาบ้าและไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1โดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง สน.ฉลองกรุง ดำเนินคดี ส่วน นายต่าย แฟนหนุ่มของผู้ต้องหานั้น ไหวตัวทันหลบหนีไปได้หวุดหวิด จะเร่งขยายผลติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ