ข่าว

รวบหนุ่มสะสมสื่อลามกอนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มสะสมสื่อลามกอนาจาร รับดาวน์โหลดจากกลุ่มไลน์

 

รวบหนุ่ม ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กฯ รับดาวน์โหลดสื่อลามกจากกลุ่มไลน์-ชอบขโมยชั้นในผู้หญิงสร้างจินตนาการ

 

          วันที่ 9 มิถุนายน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.กิติเดช สมวงค์ รอง สว.กก.5 บก.ปคม. , ด.ต.ชลธี บุญจันทร์ ,ด.ต.ธนกร ศรีนุ่น. ผบ.หมู่ กก.5 บก.ปคม. ปฎิบัติการร่วมกับคณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต(TICAC) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  และเข้าจับกุม นายพล (นามสมมติ) เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

รวบหนุ่มสะสมสื่อลามกอนาจาร

 

          จากการตรวจค้นพบ 1.โทรศัพท์มือถือมีหมายเลขโทรศัพท์ตรงตามรายงานสืบสวน จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบละเอียดพบ สื่อลามกอนาจารเด็ก ตรงตามที่ได้รับรายงานจาก CyberTipLine Report 2.ใบพืชกระท่อมสด หนักประมาณ 300กรัม 3.น้ำต้มพืชกระท่อม หนักประมาณ 200 มิลลิลิตร เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น,มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(น้ำต้มใบพืชกระท่อม,ใบพืชกระท่อมสด)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

 

          จากการสอบปากคำ นายพล รับสารภาพว่า ได้ดาวน์โหลดสื่อลามกเด็ก จากกลุ่ม ไลน์ “เรื่องสุดยอด 18+” โดยมีเพื่อนชื่อนายมอส ไม่ทราบนามสกุล ชักชวนให้เข้ากลุ่ม โดยกลุ่มไลน์ดังกล่าวได้ปิดตัวไปแล้ว โดยมีความชื่นชอบสื่อลามกเด็กตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เริ่มจากการดูคลิปวีดีโอ ทำให้เกิดความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับคลิปวีดีโอเด็กอายุระหว่าง 4-13 ปี มากกว่าคลิปของผู้ใหญ่ แต่ระยะหลังไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ จึงไปขโมยกางเกงชั้นในของผู้ใหญ่และเด็กหญิงข้างบ้าน มาดม และใช้เป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและสร้างจินตนาการ 

 

          โดยหลังจับกุมได้ทำการประสานงานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งพฤติการณ์ของผู้ต้องหาให้เจ้าหน้าที่รับทราบเพื่อที่จะได้ดำเนินการคุ้มครองกลุ่มเสี่ยง โดยเจ้าหน้าที่ฯรับไปดำเนินการเพื่อประสานความเข้าใจในพื้นที่ต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ