ข่าว

"ธนกร"ซัด"ธนาธร"อย่าทำตัวเป็นหมอดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"สวน"ธนาธร"รัฐบาลบิ๊กตู่อาจอยู่ยาวก็ได้ หากบริหารจัดการดี ซัดอย่าทำตัวเป็นนักพยากรณ์ แนะ เตือนผู้สนับสนุน เคารพความเห็นต่างในโซเชียล 

 

9 มิถุนายน 2562 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ระบุว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะอยู่ไม่ครบเทอม 

 

โดยกล่าวว่า การที่รัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือไม่นั้น ไม่สำคัญ ขึ้นอยู่กับว่าอยู่แล้วทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน อยู่แล้วประชาชนอยู่ดีกินดี อยู่แล้วบ้านเมืองสงบ ประชาชนมีความสุข นี่คือสิ่งสำคัญ และการที่เสียงปริ่มน้ำใช่ว่ารัฐบาลจะอายุสั้น แต่อาจจะอยู่ยาวก็ได้ หากบริหารจัดการให้ดี อย่าลืมว่า ไม่ว่าส.ส.ฝ่ายค้านหรือรัฐบาลก็อยากเป็นส.ส.เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชนนานๆ ไม่มีใครอยากเสียเวลามาเลือกตั้งใหม่

 

"นายธนาธรอย่าทำตัวเป็นนักพยากรณ์ และช่วยทำความเข้าใจกับผู้สนับสนุน โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดียว่า เคารพสิทธิของผู้ที่เห็นต่างด้วย ไม่ใช่พอใครมีความเห็นที่แตกต่างกับพรรคตัวเองก็รุมถล่มด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ คนรุ่นใหม่ไม่น่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ไหนบอกว่าเคารพผู้อื่น ยึดหลักความเท่าเทียม อย่าแบ่งแยกประชาชน ยุติความขัดแย้งกันได้แล้ว ประเทศต้องการความปรองดองของคนในชาติ" นายธนกร กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ