ข่าว

แคนดิเดตนายกฯแสดงวิสัยทัศน์ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ่งขวัญ" ยันจุดยืนเศรษฐกิจใหม่ไม่เปลี่ยน พร้อมโหวตเลือกนายกฯ ด้าน "ชวน" ไม่หนักใจการหน้าที่ระบุข้อบังคับการประชุม แคนดิเดตนายกฯแสดงวิสัยทัศน์ได้

 

          อาคารทีโอที - 5 มิ.ย.62 นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ และอดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ กล่าวก่อนการประชุมรัฐสภาถึงจุดยืนของพรรคในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีว่า “ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คำไหนคำนั้น” จากนั้นนายมิ่งขวัญได้หันไปนับจำนวนสมาชิกส.ส. ให้กับผู้สื่อข่าวได้เห็น

 

แคนดิเดตนายกฯแสดงวิสัยทัศน์ได้

          ด้าน นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า ไม่หนักใจการทำหน้าที่ควบคุมการประชุมในวันนี้ เพราะทุกอย่างคงต้องเป็นไปตามข้อบังคับการประชุม ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการคุมเกม เพราะไม่ได้เล่นเกมอะไร ส่วนผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี สามารถแสดงวิสัยทัศน์ได้ เพราะระเบียบการประชุมระบุไว้ชัดเจน ว่าสามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับการยกมือ

 

        เมื่อถามว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แคนดิเดตนายกฯของ 7 พรรคขั้วเพื่อไทย จะแสดงวิสัยทัศน์ได้หรือไม่นั้น นายชวน ระบุว่า “เป็นคนละเรื่อง”


          ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้ามายังอาคารทีโอที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ