ข่าว

"จ่านิว" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ่านิว" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม เชื่อคนร้ายเตรียมการหวังถึงชีวิต แจ้งข้อหาพยายามฆ่า วอนคนมีหลักฐานช่วยส่งมาให้ ยอมรับกลัวแต่ไม่หวั่นลุยทำกิจกรรมการเมืองต่อ

 

              จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสโดยชายฉกรรจ์จำนวนหลายคนที่หน้าป้ายรถเมล์ซอยรัชดาภิเษกซอย7 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงมืดของวันที่ 2 มิ.ย. ท้องที่ สน.ห้วยขวาง ล่าสุดที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2562 จ่านิวพร้อมแม่เดินทางมาที่สน. เพื่อให้ปากคำกับพ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดี โดยมี นพ.ทศพร เสรีรักษ์ เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

              จ่านิว กล่าวว่า วันนี้ตนมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยจะแจ้งความในข้อหาพยายามฆ่าต่อชายฉกรรจ์ที่มาทำร้ายตน ตนขอตั้งข้อสังเกตว่า ปกติจะมีตำรวจสันติบาลที่ตามตนมาโดยตลอด จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะใหญ่กว่ามีอำนาจสั่งการสูงกว่าตำรวจสันติบาลและมีการเตรียมการอย่างดี โดยวันเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายมากัน 5-6 คน แต่งตัวสีดำหมดทั้งตัว ใส่ถุงมือ กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ และทุกคนใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ถือไม้มาตีเข้าที่หลังของตนจนล้ม และเจตนาตีที่หัวหลายครั้ง กะหวังถึงชีวิต เพราะตีเข้าที่จุดสำคัญ

 

 

"จ่านิว" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

 

 

              จ่านิว กล่าวต่อว่า ตนอยากให้คนที่มีหลักฐานในช่วงเกิดเหตุส่งภาพทั้งคลิปมาให้ตนด้วย เพราะวงจรปิดในจุดเกิดเหตุใบไม้บัง ส่วนจุดที่ไม่โดนบัง ก็ส่องไม่ถึงจุดเกิดเหตุ หลังจากนี้ตนเชื่อว่าจะหนักข้อมากขึ้น ยอมรับว่ากลัว เพราะคราวหน้าอาจเป็นการทำร้ายด้วยปืนได้ จากนี้ก็ต้องระวังตัว แต่ก็จะทำกิจกรรมการเมืองต่อไป พรุ่งนี้ที่จะไปยื่นเอกสารเรื่องปิดสวิตช์ ส.ว. ที่หอประชุมทีโอที แจ้งวัฒนะ ตนอาจเดินทางไปไม่ไหว อาจให้น้องคนอื่นไปแทน เพราะตอนนี้ใบหน้าก็ยังมีรอยฟกล้ำ ที่บ่า ท้ายทอย และคอ ทางแพทย์ก็นัดพบที่ รพ.ในวันที่ 7 มิ.ย.อีกครั้ง

              “ทั้งนี้ผมอยากให้มาถกคิดกันด้วยความคิดจะดีกว่า ทำแบบนี้ไม่คุ้ม ผมก็เจ็บ ฝ่ายคนทำก็โดนคดี เพราะผมไม่ยอมแน่ ไม่เห็นจะต้องทำแบบนี้กันเลย มีช่องทางโซเชียลให้ถกเถียงกันอยู่แล้ว” จ่านิว เผย

 

 

"จ่านิว" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

 

 

              ขณะที่ นพ.ทศพร กล่าวว่า เมื่อไหร่ที่มีรัฐบาลประชาธิปไตย ตนก็ได้ปรึกษากับทางพรรคเพื่อไทยว่าจะมีการส่งกรรมาธิการเพื่อยื่นญัตติแรก ๆ เข้าสู่สภาเป็นเรื่องแรกเลย ในเรื่องดูแลความปลอดภัยของประชาชนที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เพราะหากคนแสดงความคิดเห็นทางการเมืองแล้วโดนแบบนี้ถือว่าเป็นอันตรายมาก

 

 

"จ่านิว" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ