ข่าว

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค 1 จับแก๊งค้ายานรก "เต้ย อาปาเช่" พร้อมยึดของกลางกว่า 3 ล้านเม็ด สารภาพได้ค่าจ้าง 1 ล้านบาท ขับรถรับยาและส่งให้ลูกค้า

 

               ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อม พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ , พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แถลงการจับกุม นายขจรศักดิ์ หรือเต้ย เจ็นเชี่ยวชาญ อายุ 25 ปี ,นายวีรยุทธ หรือแชมป์ เจริญผล อายุ 24 ปี , น.สกัลยาณี หรือกันต์ กาบศรี อายุ 20 ปี และ น.ส.ธนิตา หรือออย พลพืชน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเครือข่าย “เต้ย อาปาเช่” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,750 มัด รวมประมาณ 3,716,000 เม็ด ก่อนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาในพื้นที่อื่นอีกจำนวนหนึ่ง

 

 

 

               พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้สืบสวนติดตามเครือข่ายยาเสพติดแก๊งแฝดนรก “มิ๊กแม็ก” ผู้ค้ารายใหญ่ในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีประวัติ กระทั่งเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้ตามสังเกตการณ์นายขจรศักดิ์ หรือเต้ย และนายวีรยุทธ หรือแชมป์ เครือข่ายค้ายาเสพติดอีกกลุ่ม ใช้รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน กย3397 สระบุรี เป็นพาหนะ จึงสกัดจับและเข้าตรวจค้นภายในรถ พบผู้ต้องหาทั้งสี่ราย นั่งมาด้วยกัน แต่ไม่พบของกลางหรือสิ่งกฎหมายแต่ต่อมา ได้ตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ทราบว่าคนร้ายมีสถานที่จัดเก็บยาเพื่อรอจำหน่าย ตำรวจจึงนำตัวเค้นสอบปากคำ กระทั่งเข้าตรวจค้นยังบ้านพักใน ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้

 

 

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

 

 

               โดยหนึ่งในนั้นรับสารภาพ ได้เงินค่าจ้างจากพรรคพวกที่ จ.สระบุรี มา 1 ล้านบาท เพื่อให้ขับรถไปรับยาและนำมาส่งกับลูกค้าดังกล่าวและจากการขยายผลจับกุม นายอนุวัฒน์ หรือบอล อินตรา อายุ 23 ปี นายพิมุข หรือใหม่ แสงทะตา อายุ 28 ปี และของกลางยาบ้า 264,000 เม็ด ไอซ์ 0.66 กรัม ได้ที่ อ.เมือง จ.สระบุรี รวมถึงนายอำนาจ หรือตุ้ม สีรี อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด อาวุธปืน 2 กระบอก เงินสด อีก 330,000 บาท ได้ที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี

 

 

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

 

 

               เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนในพื้นที่รับผิดชอบดำเนินคดี ก่อนยึดทรัพย์ ตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ ต่อไป

 

 

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

 

 

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

 

 

จับแก๊งยานรก "เต้ย อาปาเช่"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ