ข่าว

สื่อแฉประธาน"วายจี"จัดผู้หญิงรับรองนักลงทุนมาเลเซีย-ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ้ก่อตั้งเอเจนซีศิลปินแถวหน้าเกาหลีใต้ ถูกกล่าวหาจัดหาหญิงให้นักลงทุนมาเลเซียเอี่ยวคดีวันเอ็มดีบี และนักลงทุนชาวไทยคนหนึ่ง



นายยัง ฮยอน ซ็อก ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท“วาย จี เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ที่เผชิญมรสุมศิลปินหลายคนพัวพันข้อหาอื้อฉาวทางเพศและยาเสพติด เขย่าวงการเคป๊อปในปีนี้ ล่าสุด เผชิญข้อครหากับตัวเอง หลังสื่อแฉว่า เขาจัดหาผู้หญิงบริการรับรองนักลงทุนต่างชาติสองคน ข้อหาเดียวกับที่ซึงรี อดีตสมาชิกเคป็อป “บิ๊กแบง” อดีตศิลปินในสังกัดเผชิญอยู่  



รายการ Straight ทางช่องเอ็มบีซี  ออกอากาศเมื่อคืนวันจันทร์ ( 27 พ.ค.) อ้างคำบอกเล่าพยานในเหตุการณ์ว่า ในเดือนกรกฎาคม 2557 ยัง ฮยอน ซ็อก จัดเลี้ยงอาหารค่ำที่ภัตตาคารหรูในย่านคังนัม กรุงโซล ให้กับนายโลว์ แท็ก โจ หรือ โจ โลว์  ผู้ที่ทางการมาเลเซีย สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา ต้องการตัวไปดำเนินคดีฐานพัวพันกับการยักยอกเงินมหาศาลจาก วันเอ็มดีบี บริษัทการลงทุนเพื่อการพัฒนาของมาเลซีย ส่วนอีกคน าเป็นนักลงทุนชาวไทย    


ในงานวันนั้น  มีนายยาง เจ้าหน้าที่บริษัท และศิลปินนักร้องในสังกัดวายจีอีกคนหนึ่งซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ กับผู้หญิง 25 คน จำนวนนี้เป็นหญิงขายบริการ 10 คน จากสถานบันเทิงเจ้าหนึ่งที่สนิทสนมกับวายจี จัดหาให้ นอกจากนี้ ยังมีฮวัง นา นา หลานสาวของผู้ก่อตั้ง นัมยาง ไดอารี โปรดักส์ หนึ่งในแชร์โบลเกาหลีใต้อยู่ในงานด้วย ซึ่งมีรายงานว่าเธอช่วยทำหน้าที่ล่าม 

หลังดินเนอร์เสร็จ ทั้งหมดย้ายไปที่คลับ  “เอ็นบี” ที่นายยางเป็นเจ้าของโดยพฤตินัย 

ก่อนหน้านั้น 1 วัน ทีมงานวายจี จัดประชุมกับนักลงทุนต่างชาติ ที่สเต็กเฮาส์สไตล์เกาหลีแห่งหนึ่ง และนักลงทุนต่างชาติสองคนนี้ได้เลือกผู้หญิงที่ถูกใจไว้ล่วงหน้า ผู้หญิงเหล่านั้นจึงไปที่งานเลี้ยงและให้บริการที่คลับ เอ็นบี  

ข้อกล่าวหาที่มีระดับประธานบริษัทเข้าไปเกี่ยวข้อง เป็นอีกลางร้ายของ วายจี ที่ศิลปินหลายคนพัวพันข้อหาอื้อฉาวทางเพศและยาเสพติด 

วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าไม่มีมูลสิ้นเชิง ส่วน โลว์ ออกแถลงการณ์ผ่านทนายในสหรัฐว่า โลว์เป็นเพื่อนของไซ นักร้องดังเกาหลีใต้ที่เคยอยู่ในสังกัดวายจี และเคยพบกับยาง ฮยอน ซ็อก จริงผ่านทางไซ  แต่ไม่เคยเกี่ยวข้อง รับทราบ หรือกระทำการใดตามที่ผู้สื่อข่าวของเอ็มบีซีกล่าวหา 

ในรายการที่ออกอากาศเมื่อคืนวันจันทร์ ยังเผยบทสัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเธอถูกนักลงทุนคนไทย ข่มขืน หลังจากมอมยาเธอที่คลับเบิร์นนิง ซัน ขณะนั้น ผู้บริหารจากวายจีเอ็กซ์ บริษัทในเครือวายจี ก็อยู่ด้วย 

ตำรวจกล่าวว่าหากจำเป็นก็จะสอบสวนเรื่องนี้ ขณะเวบไซต์ Koreaboo อ้างความเห็นของทนายความว่า ผู้บริหารวายจีอาจไม่ถูกแจ้งข้อหาใดๆเลยก็ได้ เนื่องจากคดีซื้อบริการทางเพศในเกาหลีใต้ มีอายุความ 5 ปี เมื่อพิจารณาว่าเรื่องเกิดมานานแล้ว เป็นเรื่องยากที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานได้ในเวลาหนึ่งเดือน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ