ข่าว

"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พปชร. ไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" น้อยใจ พปชร. ไม่เห็นค่า 11 พรรคเล็ก เผยอีกฝ่ายรับปากเตรียมผลักดัน - ยินดี อนค. ชนะเลือกตั้ง "เชียงใหม่ เขต 8 "

 

          นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ระบุถึงการดำเนินการเพื่อผลักดันนโยบายของพรรคการเมืองขนาดเล็ก เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ ว่า วันนี้ ตนในฐานะ 1 ในสมาชิกกลุ่ม 11 พรรคการเมือง ส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยสบายใจมีความกังวลว่า นโยบาย ด้านการปฏิรูปการศึกษา ด้านพลังงานโดยเฉพาะการซื้อหุ้น ปตท เพื่อลดภาษีน้ำมันให้กับประชาชน ด้านแรงงานการหารายได้เข้าประเทศ ด้านทรัพยากรธรรมชาติโดยเฉพาะเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งให้พี่น้องเกษตรกร ฯลฯ ได้รับการตอบสนองน้อยมากจาก พรรค พปชร. หรือคงมัวให้ความสำคัญกับพรรคขนาดกลางอย่างเดียว แต่ก็ยังดีใจที่มีผู้ใหญ่ที่นับถืออีกฝ่ายหนึ่งได้บอกกล่าวว่า นโยบายของกลุ่ม 11 พรรคการเมือง นั้น ท่านให้ความสำคัญ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีมาก ผู้ใหญ่ท่านนั้นได้รับปากว่าพร้อมทำทั้งหมด

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า โดยส่วนตัวตนเองนั้นก็ขอแสดงความยินดีกับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ชนะใจครองใจประชาชน ที่ เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ กว่า 7.5 หมื่นเสียง ในอนาคตไม่ว่าตนอยู่ในฐานะใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้าน-ฝ่ายรัฐบาล-ฝ่ายค้านอิสระ ที่พอจะช่วยเหลือสนับสนุน คนรุ่นใหม่เหมือนกันในการพัฒนาประเทศไทยอย่างสร้างสรรค์ ไม่ยึดติดกับวัฒนธรรมแบบเก่า แต่ก็ไม่ทิ้งคนรุ่นเก่าไว้ข้างหลัง สิ่งสำคัญของการที่จะทำให้ไทยเป็นปึกแผ่น นักการเมืองต้องร่วมกันทำงานคำนึงถึงประชาชนเป็นหลัก บ้านเมืองจะปลอดภัย ประชาชนจะอยู่ดีมีสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ