ข่าว

ปชช.ร่วมไว้อาลัย "ป๋าเปรม" หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชน-นักเรียน-นักศึกษา ร่วมไว้อาลัย "ป๋าเปรม" หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ เผยจะยึดแนวทางการทำงานตามคำสอน "เกิดเป็นคนไทย ต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน"

 

               เมื่อเวลา​ 12.30​ น.​ วันที่​ 28​ พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์​ มีการจัดซุ้มให้ประชาชนทั่วไปเขียนไว้อาลัย​ พล.อ.เปรม​ ติณสูลานนท์​ ประธานองคมนตรี​ ที่ถึงแก่อสัญกรรม เบื้องต้นจะมีการตั้งจุดเขียนแสดงความอาลัยจนถึง​วันที่​ 2 มิ.ย.นี้

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ มีประชาชน​ นักเรียน​ นักศึกษาที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมเขียนแสดงความอาลัยตลอดทั้งวัน​ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จัดสมุดเขียนข้อความไว้พร้อมรูปภาพ​ เมื่อครั้ง​ พล.อ.เปรม​ เล่นเปียโน​ ในงานแสดงคอนเสิร์ต​ “รักเพลง​ รักแผ่นดิน​ 8” ณ​ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล​ เมื่อวันที่​ 9​ พฤศจิกายน 2557

               ด้าน พ.ท.ดนัย​ แก้วทิพยเนตร​ สังกัด​ ศปส.ทบ.​ หนึ่งในผู้ที่มาร่วมลงนาม เปิดเผยว่า​ จะยึดแนวทางการปฏิบัติงานของ​ พล.อ.เปรม​ ที่ท่านทำไว้ตั้งแต่ต้นจวบจนบั้นปลายชีวิต​ ที่มีทั้งคุณงามความดี​ และความซื่อสัตย์​สุจริต​ รวมทั้งความรักความสามัคคีของคนทั้งชาติ​ ก็จะนำข้อคิดมาใช้ปฏิบัติ​ในชีวิตประจำวัน​ และจะทำตามคำสอนของท่านที่เคยให้ไว้ว่า​ “เกิดเป็นคนไทย​ ต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน”

 

 

ปชช.ร่วมไว้อาลัย "ป๋าเปรม" หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ