ข่าว

อ่วม แจ้ง 4 ข้อหาหนักชายบุกเดี่ยวฟันคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน รพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่วม แจ้ง 4 ข้อหาหนักชายบุกเดี่ยวฟันคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน รพ.

เหตุการณ์ชายบุกเดี่ยวใช้มีดปังตอฟันคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้อุปกรณ์การแพทย์พังเสียหาย นั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายธนกฤติ มุ้งพร หรือต้อม อายุ 41 ปีอาชีพขับรถสิบล้อรับจ้าง

 

 

อ่านข่าว : ชายบุกเดี่ยวฟันคู่อริกลาง รพ. เครื่องมือแพทย์พังเสียหาย

สำหรับเหตุการณ์นี้ นายต้อม รับสารภาพว่าทำไปด้วยความโมโหและความเมา ก่อนจะบุกมาที่โรงพยาบาล มีงานบุญไหว้ดอนปู่ตา จากนั้นมีกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายปรีดา ดวงเพชร อายุ 27 ปี มาตีกันตนจึงให้ยุติการแสดง และบอกว่าถ้าอยากตีกันให้มาตีตน จากนั้นนายปรีดา ผู้บาดเจ็บจะมาเตะก้านคอตนและด้วยความโมโหตนก็คว้าขวดตีหัวนายปรีดาแตกจนถูกส่งมารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ตนยังไม่คลายโมโห คว้ามีดปังตอขับรถยนต์ตามมาฟันนายปรีดาต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งตนยอมรับผิดและยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายต้อมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้ที่เกิดเหตุที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก โดยมีแพทย์หญิงธรรมพร ปรัสพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก ร่วมดูการทำแผน และนายธนกฤติก็ไหว้ขอโทษจากการกระทำทั้งหมดที่ทำไปโดยอารมณ์ชั่ววูบ ด้านแพทย์หญิงธรรมพร กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำลายขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่และเครื่องมือทางการแพทย์ คือ เครื่องตรวจวัดคลื่นหัวใจได้รับความเสียหายมูลค่า 225,000 บาท ซึ่งโรงพยาบาลมีเพียง 2 เครื่อง อีกเครื่องยังใช้การไม่ได้เครื่องนี้ก็มาพังอีกโชคดีตอนนี้มีผู้ใจบุญติดต่อขอบริจาคแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีนายต้อม 4 ข้อหาคือ พยายามฆ่า , พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , บุกรุกสถานที่ราชการและทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย

 

เพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter v.7 ได้โพสต์ภาพเอกสาร ที่นายต้อมจะต้องชดใช้ให้แก่โรงพยาบาลด้วย 

 

อ่วม แจ้ง 4 ข้อหาหนักชายบุกเดี่ยวฟันคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน รพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ