ข่าว

จับแม่ใจยักษ์วัย 15 ปีขุดหลุมฝังทารกทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา - จากกรณี เมื่อวานนี้ (15 พ.ค. 2562) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมพวง ได้รับตัวเด็กทารกเพศชาย ผิวขาว หนัก 2,400 กรัม จากชาวบ้าน ในตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากนายอุสา นิสัยค้า อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 บ้านหนองขาม ตำบลท่าลาด อำเภอชุมพวง ซึ่งเป็นคนเลี้ยงวัวไปพบเข้า ในขณะที่นำวัวไปกินหญ้าบริเวณไร่มันสำปะหลัง ห่างจากหมู่บ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร

 

 

 

โดยนายอุสาฯ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังเลี้ยงวัวอยู่บริเวณติดกับไร่มันสำปะหลัง ได้ยินเสียงสุนัขเห่า และได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในไร่มันสำปะหลัง จึงได้เดินไปดู พบว่าสุนัขกำลังคุ้ยเขี่ยกองดินทราย จึงสังเกตเห็นเหมือนขาเด็กโผล่ออกมา จึงได้ใช้มือ โกยดินออก พบว่าเป็นเด็กทารก ยังไม่เสียชีวิต จึงรีบใช้มือปัดดินบริเวณตามตัวออก และรีบนำเด็กวิ่งเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อเรียกให้คนช่วย หลังจากนั้นจึงได้พากัน นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลชุมพวงนั้น

 

 

 

จับแม่ใจยักษ์วัย 15 ปีขุดหลุมฝังทารกทั้งเป็น

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (16 พฤษภาคม 2562) นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนาย ไตรรัตน์ วิทยานุมาศ นายอำเภอชุมพวง และกิ่งกาชาดอำเภอชุมพวง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเด็กทารกที่ถูกแม่ใจร้ายขุดดินฝังภายในห้องคลอดโรงพยาบาลชุมพวง โดยนายไตรรัตน์ วิทยานุมาศ นายอำเภอชุมพวง เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาล อย่างดี เด็กสุขภาพแข็งแรงดี  ในส่วนทางด้านคดีทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวแม่ใจร้ายได้แล้ว เป็นเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับจุดที่พบเด็ก โดยทางเจ้าหน้าที่แกะรอยมาจากเยวชนในหมู่บ้าน ที่เข้าไปซื้อผ้าอนามัยที่มากผิดปกติ

 

 

 

จับแม่ใจยักษ์วัย 15 ปีขุดหลุมฝังทารกทั้งเป็น

 

 

 

จึงได้นำตัวเด็กสาวคนดังกล่าวมาสอบจนกระทั่งเด็กยอมรับสารภาพว่าเป็นลูกของตนเอง เนื่องจากกลัวจะถูกพ่อตี ว่าตนเองท้องมีลูก จึงได้นำลูกไปขุดดินฝัง อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของเด็กหญิงสาวทราบเรื่องและเตรียมติดต่อขอรับเด็กกลับไปเลี้ยงดูแล้ว ส่วนแม่เด็กที่ขุดดินฝังเด็กทารกเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายและให้สหวิชาชีพ เข้าดูแลทางด้านจิตใจของเด็กสาวรายนี้ต่อไป

 

 

 

จับแม่ใจยักษ์วัย 15 ปีขุดหลุมฝังทารกทั้งเป็น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ