ข่าว

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งปาอิฐฆ่าน้องอาร์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผย จับกุมอีกหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ก้อนอิฐปาใส่ใบหน้าน้องอาร์ม วัย 13 ปี จนตกจากรถจักรยานยนต์ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตได้แล้ว

 

               เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร เปิดเผยถึงกรณี 4 วัยรุ่น ร่วมกันใช้ก้อนอิฐปาใส่ใบหน้า น้องอาร์ม วัย 13 ปี จนตกจากรถจักรยานยนต์ ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต ว่า

 

 

 

               ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 ราย คือ นายกวีโชค เงาศรี หรือ เศรษฐ์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นมือปาหิน ขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ และเชื่อว่าภายในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่เหลือได้ คือ นายวัชระ บุญลือ หรือ แด็ก อายุ 22 ปี ก่อนจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้มาสอบสวนและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.) เวลา 10.00 น.

               จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน ส่วนมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม

               พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ฝากถึงครอบครัวของน้องอาร์มว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรัดจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต

               สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้มีทั้งหมด 4 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม 2 คน คือ นายโอ๊ต อายุ 16 ปี และนายพิสิษฐ์ เพชรเลิศ อายุ 21 ปี ภายหลังก่อเหตุได้เพียง 1 วัน โดยได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ