ข่าว

เครียดโรครุมเร้าคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ 14 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกตายที่บริเวณบ้านเลขที่ 79 หมู่ 3 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 30-40 ปี ผูกคอเสียชีวิตบริเวณหลังบ้านพักบริเวณต้นไม้ โดยใช้เชือกไนล่อนสีขาวยาวประมาณ 1 เมตร

 

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพลงมาที่พื้นและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณร่างกายไม่พบเอกสารแต่อย่างใด พบเพียงบาดแผลบริเวณคอเป็นรอยเขียวจากการรัดของเชือกเท่านั้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเฟื่อง ชาคม อายุ 45 ปี เป็นคนงานในโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้ว

สอบถามจากนางปวีณา ดวงจันทึก ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานทราบว่า นายเฟื่องมีอาการป่วยเป็นโรคปอด และได้นอนพักรักษาตัวมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งระหว่างป่วยก็ได้พูดกับเพื่อนร่วมงานเสมอว่า เบื่อเรื่องอาการป่วย และหยุดงานหลายเดือน ทำให้ไม่มีรายได้

นางปวีณา  เล่าอีกว้า  จนกระทั่งวันนี้ช่วงประมาณ 10.00 น. เป็นเวลาเลิกงานคนงานกะเช้า ตนเองจึงได้กลับมาที่พัก และเดินไปหลังบ้านพักคนงานก็พบนายเฟื่องผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากเรื่องการงานและโรคประจำตัว จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และอาวุธแต่อย่างใด เบื้องต้นก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งรพ.สีคิ้ว เพื่อชัณสูตรและได้ให้ทางญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

เครียดโรครุมเร้าคิดสั้น

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ