ข่าว

อดีตเกิร์ลกรุ๊ป-ดาราทีวีเกาหลีเสียชีวิตถูกรถชนบนทางด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกรถชนสองคันซ้อนขณะจอดรถกลางทางด่วนและลงมาจากรถ ให้สามีไปปัสสาวะข้างทาง 



สื่อหลายสำนักในเกาหลีใต้รายงานว่า ฮัน จี ซอง ดาราหญิงวัย 28 เสียชีวิตจากเหตุรถสองคันชนบนทางด่วนสนามบินอินชอน เมืองคิมโป 

เหตุเกิดเวลาประมาณ 3.50 น. วันที่ 6 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ขณะนักแสดงหญิงกับสามีกำลังเดินทางเข้ากรุงโซล 

 


ตำรวจคิมโป กล่าวว่า ฮันจอดรถ แต่ไม่ได้จอดบนไหล่ทาง กลับเป็นเลนกลางบนทางด่วนซึ่งเป็นถนนสามเลนโดยเปิดไฟฉุกเฉินไว้  สามีของเธอให้การว่า เพราะเขาเกิดปวดปัสสาวะต้องเข้าป่าข้างทางใกล้ๆ และเหตุเกิดตอนที่เขากำลังกลับไปที่รถ แต่เขาไม่ทราบว่าเหตุใดภรรยาจึงลงมาจากรถฝั่งที่นั่งคนขับ ก่อนถูกรถแท็กซี่กับรถเอสยูวีพุ่งชน  เธอเสียชีวิตจากบาดเจ็บที่ศีรษะขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  
 

 

 

ตำรวจระบุว่า การสอบสวนทำได้ยากเพราะกล่องดำรถของฮัน  ไม่มีเสียง ขณะที่สถานีวายทีเอ็น ได้คลิปจากกล่องดำของรถคันหนึ่ง ที่กำลังขับอยู่บนเลนซ้ายในช่วงเกิดเหตุพอดี  คลิปแสดงให้เห็นว่า ฮันลงมาจากรถแล้วก่อนที่สามีวิ่งข้ามถนน และเหตุร้ายเกิดขึ้นราว 10 วินาทีก่อนที่สามีวิ่งไปถึงรั้วกั้นข้างทาง จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่สามีอ้างว่าเขาไม่สังเกตเห็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับภรรยาจนกลับมาแล้ว ส่วนกล่องดำจากรถของผู้ประสบเหตุพบว่า ฮันลงจากที่นั่งคนขับแล้วเดินไปด้านหลัง ยืนพิง 1 หรือ 2 ครั้ง ก่อนย้ายจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งก่อนเกิดอุบัติเหตุขึ้น 

 

อดีตเกิร์ลกรุ๊ป-ดาราทีวีเกาหลีเสียชีวิตถูกรถชนบนทางด่วน

 

ตำรวจกำลังสอบปากคำว่า รถที่พุ่งชนนักแสดงหญิง ใช้ความเร็วเกินกำหนดที่ 100 ก.ม.ต่อชม.หรือไม่  และเหตุใดเธอจึงต้องจอดรถกลางถนน  และมีแอลกอฮอล์เกินกำหนดหรือไม่ 

 

อดีตเกิร์ลกรุ๊ป-ดาราทีวีเกาหลีเสียชีวิตถูกรถชนบนทางด่วน

 

ฮัน จี ซอง เปิดตัวในวงการกับวงเกิร์ลกรุ๊ป B.Dolls เมื่อปี 2553 โดยใช้ชื่อว่า เซโอ ( Seo) ที่ปัจจุบันยุบวงไปแล้ว  ก่อนหันมาเอาดีทางการแสดง เล่นละครโทรทัศน์หลายเรื่องในบทรอง อาทิ 'Second to Last Love'  'Happy Sisters' ทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ 'Moonlit Gymnastics'  'Sori: Voice from the Hear และเล่นละครเวทีด้วย  เธอเพิ่งแต่งงานเมื่อ 2 เดือนก่อน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ