ข่าว

รวบมือยิงวัยรุ่นคู่อริกลางงานบวช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯรวบมือยิงวัยรุ่นคู่อริกลางงานบวช ฉุนฝ่ายตรงข้ามปาระเบิดปิงปองใส่ อ้างป้องกันตัวอยากเข้าไปช่วยเหลือน้องชายที่ทะเลาะกับเจ้าถิ่น

 

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ,สั่งการให้​เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.จักรี กันธิยะ สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.ณรงเวทย์ จิวเดช ร.ต.อ.ดิฐาศักดิ์ โชติเธียรศรณ์ ,ร.ต.อ.อัศนี ณ บางช้าง รอง สว.กก.4 บก.ป., ด.ต.ไพฑูรย์ มูลสาคู, ด.ต.ปัณณวิชญ์ ชะสวัสดิ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป. กับพวกนำกำลังเข้า​จับกุมนายธนวัฒน์หรือกอล์ฟ จันทรารักษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ 5/2562 ลง 9 มกราคม 2562 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันสมควร”

 

รวบมือยิงวัยรุ่นคู่อริกลางงานบวช

 

          สำหรับพฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณต้นปี 2562 ระหว่างงานแห่นาคที่ บ้านสะเดากอง ต.หนองเหล็ก อ.สีขอ จ.สุรินทร์ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กันกับหมู่บ้านของนายธนวัฒน์หรือกอล์ฟ ผู้ต้องหา ซึ่งในวันดังกล่าวได้มีนายมิ๊ก น้องชายของผู้ต้องหาได้ไปร่วมงานแห่นาคซึ่งมีรถยนต์บรรทุกดนตรีสดแห่กันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นนายมิ๊ก น้องชายของผู้ต้องหาได้เกิดมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหมู่บ้านข้างๆ กันมักจะเป็นคู่อริกันเวลามีงานมหรสพสมโภชน์ก็มักจะมีการชกต่อยกันอยู่เป็นประจำ

 

รวบมือยิงวัยรุ่นคู่อริกลางงานบวช

 

          หลังจากที่นายธนวัฒน์หรือ ทราบว่าน้องชายไปเที่ยวงานหมู่บ้านดังกล่าวแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ยกพวกไปตามหาน้องพร้อมกับพกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ติดตัวไปด้วย เมื่อไปถึงงานผู้ต้องหาได้เข้าไปช่วยเหลือน้องชาย แต่ปรากฎว่ามีการปาระเบิดปิงปองมาใส่นายธนวัฒน์ ทำให้นายธนวัฒน์ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวไปดังกล่าว ยิงใส่เข้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นแล้วพาน้องชายกลับบ้าน เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังเกิดเหตุได้หนีกบดานเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา นายธนวัฒน์ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบริษัทไลเน็กฯ จ.สมุทรปราการ

 

          ​ภายหลังการจับกุม นายธนวัฒน์หรือกอล์ฟ เปิดเผยว่า สำหรับการกระทำดังกล่าวเป็นการป้องกันตัวและต้องการช่วยน้องออกมาจากหมู่บ้าน แต่ไม่ได้มีเจตนาถึงกับที่จะฆ่ากลุ่มวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ