ข่าว

(คลิป) ไฟไหม้หญ้าลามเผาอู่ซ่อมรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้หญ้าลุกลามอู่ซ่อมรถ เผาวอด 4 คัน จนท.ใช้เวลากว่า​ 1​ ชม.จึงสามารถคุมเพลิงเอาไว้ได้ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา​ 20.00 น. วันที่ 7 พ.ค. 2562​ ศูนย์​วิทยุ​พระราม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้หญ้า​ ก่อนลุกลามติดบ้านเรือนประชาชน​ บริเวณปากซอยพระยาสุเรนทร์35​ แขวงบางชัน​ เขตคลองสามวา​ จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยบางชัน​ พร้อมรถดับเพลิงจำนวน​ 8 คันสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางปากซอยพระยาสุเรนทร์35​ เนื้อที่ประมาณ​ 10​ ไร่​ เพลิงได้ลุกลามเป็นวงกว้าง​ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นป่าหญ้าแห้ง​ ก่อนจะลุมลามเข้ามายังด้านหลังบ้านเรือนประชาชน​ โดยเพลิงได้ลุกไหม้อู่ซ่อมทำสีรถยนต์​วัลลิออโต้คาร์ ซึ่งภายในมีวัสดุอุปกรณ์ที่ติดไฟจำนวนมาก​ และมีรถจอดรอซ่อมอยู่​จำนวนหลายคัน ก่อนเพลิงจะลุกลามอย่างต่อเนื่อง​ เจ้าหน้าที่พยายามฉีดน้ำสกัด​ ใช้เวลาประมาณ​ 1​ ชั่วโมงครึ่ง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

 

(คลิป) ไฟไหม้หญ้าลามเผาอู่ซ่อมรถ

 

 

               จากการตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์ที่จอดรอซ่อมภายในอู่เสียหายทั้งสิ้น​ 4 คัน​ นอกจากนี้เพลิงยังได้ลุกไหม้​ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างเคียง​ แต่ขณะเกิดเหตุทั้งอู่รถยนต์และร้านก๋วยเตี๋ยวปิดแล้ว​ จึงไม่มีประชาชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหาย​ และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​เข้าตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

 

 

(คลิป) ไฟไหม้หญ้าลามเผาอู่ซ่อมรถ

 

 

(คลิป) ไฟไหม้หญ้าลามเผาอู่ซ่อมรถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ