ข่าว

"เสี่ยตั้น"เดือดท้า"ธนาธร" ฟ้องเองปมถือ"หุ้นสื่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยตั้น" เดือด ท้า "ธนาธร" ฟ้องเอง ปม ถือหุ้นสื่อ ลั่น พร้อมรับคำตัดสินแบบลูกผู้ชาย ถ้าทำผิดหลักเกณฑ์ "กกต." ก็หลุดจากการเป็น "ส.ส." 


          2 พ.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวตอบโต้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หลังจากเผยแพร่ข้อมูลการถือหุ้นสื่อของว่าที่ส.ส.พรรคต่างๆ ว่า จากกรณีที่นายธนาธรได้โพสต์ เฟสบุ๊คพาดพิงตนในเรื่อง บริษัททำสื่อฯนั้น ขออธิบายหลักการกฏหมายแบบสั้นๆ ง่ายๆ ว่า หากตนถือหุ้นในบริษัทสื่อฯ หรือจะผิดพลาดที่ไม่ได้ขายหรือโอนในกฏเกณฑ์ของ กกต. ตามกรอบกฏหมาย ตนก็หลุดจากการเป็นส.ส. ง่ายๆ ตรงๆ ไม่มีอ้อมไปมา และจะพร้อมรับคำตัดสินแบบลูกผู้ชาย 
               “ส่วนตัวผมชัดเจนอยู่แล้วมีบริษัทที่ทำโรงเรียน อีกบริษัททำอสังหาฯ สื่อมวลชนไปตรวจสอบก่อนได้เลย แต่ของดการมาสอบถามกันช่วงนี้ เพราะช่วงเวลาภายในสัปดาห์นี้ถือเป็นช่วงเวลามหามงคลของประเทศชาติ เป็นเวลาพิเศษสำหรับคนไทยทุกคน ผมอยากให้สื่อมวลชนช่วยนำพื้นที่ข่าวให้ความรู้แก่ประชาชนเรื่องราชพิธีมากกว่าประเด็นการเมือง เพราะผมว่าคนไทยที่เกิดมาส่วนใหญ่ น่าจะมีโอกาสนี้ที่จะได้เห็นพระราชพิธี เป็นบุญตา บารมี และเป็นสิ่งมงคลต่อจิตใจของปวงชนชาวไทยหลังพระราชพิธีที่ทางนายธนาธรได้เขียนว่าจะสงวนสิทธิ์ในการฟ้อง ฟ้องเองเลยนะอย่าให้ตัวแทนมาฟ้อง สังคมเราเจอแต่ตัวแทนปลอมๆ มาพอแล้ว” นายณัฏฐพล ระบุ 



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ