ข่าว

ตร.ล่า "เจ้าหนี้" ต้นเหตุผัวฆ่าเมีย-ลูก 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล 3 ขยายผลสอบเอาผิดเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ต้นเหตุผัวฆ่าปาดคอเมีย-ลูก 3 ศพ เผยจับแล้ว 1 ราย เตรียมประชุมอีกครั้ง 29 เม.ย.นี้

 

              จากเหตุการณ์ นายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี ใช้มีดฆ่าปาดคอภรรยาและลูกเสียชีวิตรวม 3 ศพ ภายในร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถ.หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา โดยเบื้องต้นตำรวจ สน.มีนบุรี สันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากสาเหตุความเครียดเรื่องปัญหาหนี้สิน ที่ต้องจ่ายเงินกู้รายวันๆละ 8,000 บาท กระทั่ง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้สั่งการให้ตรวจสอบสาเหตุกลุ่มเจ้าหนี้นอกระบบที่ปล่อยเงินกู้ดังกล่าวแล้ว

              ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (27 เมษายน 2562) พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี และชุดสืบสวน บก.น.3 เร่งทำการตรวจสอบเจ้าหนี้ที่นายณัฐศักดิ์ได้ทำการกู้ยืมเงินมา จากการตรวจสอบพบว่ามีประมาณ 6-7 ราย ที่ให้ผู้ก่อเหตุกู้เงินนอกระบบ อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวนได้ให้ฝ่ายสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพถ่าย โดยได้ให้ทางนายณัฐศักดิ์ ชี้ภาพเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู้ดอกโหดแล้ว พร้อมเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมตัวเจ้าหนี้ปล่อยเงินกู้ดอกโหดได้แล้ว 1 ราย

              ส่วนการดำเนินคดีกับนายณัฐศักดิ์ นั้น พ.ต.อ.ชาญวิทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าวแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และรอหายจากอาการบาดเจ็บ พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี จะควบคุมตัวเพื่อฝากขัง ทั้งนี้จะมีการประชุมคณะทำงานอีกครั้งในวันที่ 29 เม.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3) ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ