ข่าว

มอบตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนกลางร้านสะดวกซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบตัวหนุ่มสไลด์หนอน สาดกระสุนใส่เหยื่อสาวกลางร้านสะดวกซื้อได้แล้ว สอบสวนพบมีอาการป่วยทางจิต ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

              วันที่ 26 เม.ย. 2562 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.สส.3บก.สส.บช.น. และพ.ต.ท.ชยุตม์ ต้นกำเนิด รอง ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. เข้าจับกุมตัว นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเดินตามผู้หญิงในร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับใช้มือช่วยตัวเองจนเสร็จกิจ

 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนกลางร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

              ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีชายก่อเหตุกระทำอนาจารในที่สาธารณะ โดยยืนช่วยตัวเองอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายกำลังยืนเข้าแถวจ่ายเงินแบบไม่รู้ตัวว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่ด้านหลัง โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ และปรากฎภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ โดยเรื่องดังกล่าวประชาชนได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนกลางร้านสะดวกซื้อ

 

 

              ต่อมา พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. ทำการสืบสวนติดตามจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือ นายเอ็ม (นามสมมติ)

 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนกลางร้านสะดวกซื้อ

 

 

              ต่อมาญาติของนายเอ็ม ได้ทำการติดต่อประสานงานขอนำตัวนายเอ็ม เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. ได้ทำการสอบถามข้อมูลจากนายเอ็มและญาติแล้ว

 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนกลางร้านสะดวกซื้อ

 

 

              โดยทราบว่า นายเอ็ม มีประวัติการรักษาพยาบาลทางจิตเวชต้องรับประทานยาเพื่อรักษาอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2556 โดยในวันที่เกิดเหตุนั้น นายเอ็มอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้ก่อเหตุไปด้วยความไม่ตั้งใจ ทั้งนี้นายเอ็มและญาติขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมรับผิดทางกฎหมายทุกอย่าง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. จึงได้ทำการนำตัวนายเอ็มไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ