ข่าว

ระทึก นาทีชายคลุ้มคลั่งปล่อยงูเห่ากลางถนนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ชายคลุ้มคลั่งปล่อยงูเห่า-ทำร้ายตัวเองหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เกิดเหตุระทึกหน้าห้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีชายขับรถเบนซ์คลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีดเดินไป-มา อยู่บนถนนราชดำริ และใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเอง และมีการนำงูเห่าที่เอาติดรถมาด้วยนั้นมาปล่อยบนนถนน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก และทำให้การจราจรนั้นติดอย่างหนัก เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (24 เมษายน 2562) 

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ทำการปิดถนนบางส่วนเพื่อเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุกระทั่งควบคุมตัวได้ ก่อนคุมตัวชายคนดังกล่าวทราบชื่อ นายคเณศพิศณุเทพ​ จักรภพมหาเดชา  อายุ​ 45 ปี​ หรือ 'เค ร้อยล้าน' เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง​ 

 

จากการสอบสวน เมื่อวันที่​ 23​ เม.ย.ที่ผ่านมา​ ได้บ่นกับเพื่อนว่าอยากไปไหว้หลวงปู่สุขที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า​ จ.ชัยนาท​ เมื่อไปถึงได้สั่งสติกเกอร์ข้อความที่ติดรอบรถจากกรุงเทพฯ​ ให้ส่งบริการเคอรี่ไปให้ที่บ้านเพื่อนที่ จ.ชัยนาท​ และติดรอบคัน​ ก่อนจะขับเข้ามาในกรุงเทพ​ และเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุให้การวกวน​ ระหว่างการสอบสวนมีอาการแน่หน้าอก​ บ้างก็มีอาการคล้ายท่องบทสวดมนต์​ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่​ รพ.จุฬาฯ​ ก่อนจะประสานญาติให้รับทราบ​และรอสอบปากคำโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า นาย 'เค ร้อยล้าน' ได้ไปอาละวาดคลุ้มคลั่งในห้างแพลทตินั่มประตูน้ำและห้างมาบุญครอง เมื่อ 2 วันที่แล้วอีกด้วย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ