ข่าว

รวบผัวเมียค้ายานรก ยึด 2 หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ 191 รวบสองผัวเมียลักลอบค้ายาเสพติด เหิมหนักนัดส่งของผ่านไปรษณีย์ ก่อนกระจายให้รายย่อยในพื้นที่กทม.และปริมณฑล ยึดของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด

 

                เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 2562 ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 (บก.สปพ.) พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมกันแถลงการจับกุม น.ส.รัตนา หรือป็อป แสนป้อง อายุ 24 ปี และ นายพงษ์สิทธิ์ หรือตี๋ วรการพัฒน์ อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ชาวจ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด เฮโรอีนอีก 302 กรัม และของกลางอื่นๆ โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 2 ซอยพันท้ายนรสิงห์ อําเภอเมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

 

 

 

                พ.ต.อ.ปิยรัช กล่าวว่า สืบเนื่องจากตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือเข้ามายังกรุงเทพฯและปริมณฑล ผ่านบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งมายังบ้านพักในหมู่บ้านแห่งนี้ ถนนพระราม 2 ซอยพันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบสวนและสังเกตการณ์ กระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุมาส่งพัสดุเป็นกล่องลังกระดาษ โดยมี น.ส.รัตนา ผู้ต้องหารอรับอยู่ที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าของกลางอยู่ภายในลังกว่า 2 หมื่นเม็ด ก่อนนำตัวไปตรวจค้นในที่พัก พบนายพงษ์สิทธิ์ และเฮโรอีนอีก 3 ขีด เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้ก่อนนำตัวไปสอบสวน

 

 

รวบผัวเมียค้ายานรก ยึด 2 หมื่นเม็ด

 

 

                จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากนายซางตี๋ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายพงษ์สิทธิ์ หรือนายตี๋ โดยได้ค่าจ้าง 3 หมื่นบาท ก่อนจะทำการส่งยาเสพติดให้กับนักค้ารายย่อยในพื้นที่กทม.และปริมณฑล ซึ่งยาเสพติดดังกล่าวต้นทางมาจากชนกลุ่มน้อยในพื้นที่ภาคเหนือ

 

 

รวบผัวเมียค้ายานรก ยึด 2 หมื่นเม็ด

 

 

                เบื้องต้นแจ้งข้อหาต่อ น.ส.รัตนา และ นายพงษ์สิทธิ์ ฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อนจำหน่าย” และข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อนจำหน่าย” ก่อนส่งตัวสองผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลจับกุมไปยังนายซางตี๋ ผู้เกี่ยวข้องซึ่งเป็นพี่น้องกับนายพงษ์สิทธิ์ ต่อไป

 

 

รวบผัวเมียค้ายานรก ยึด 2 หมื่นเม็ด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ