ข่าว

"ทหารเกณฑ์"น้อยใจแฟนบอกเลิกผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา-หนุ่มทหารเกณฑ์โคราช น้อยใจแฟนบอกเลิก ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายในบ้าน

 

                       23 เมษายน 2562 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (22 เมษายน 2562) พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่172 ม.5 บ้านคลองตะแบก ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา 

 

 

                       เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย แต่งชุดกางเกงลายพรางทหารบก และเสือยืดสีดำ สภาพศพเริ่มบวมและอืด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

 

                       โดยใช้ลวดผูกคอกับบริเวณคานของบ้านในห้องนอนของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งตรวจสอบและนำศพลงมาข้างล่าง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพื้นที่ก่อนนำศพส่งรพ.สีคิ้ว ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายชัยวัฒน์ กลิ่นเพ็ชร 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 ม.5 บ้านคลองตะแบก ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

                       สอบถาม น.ส.พิศวง อับจันทึก อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นป้าของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วงเช้ายังเห็นหลานตนเองพูดคุยกันตามปกติอยู่เลย และตนเองก็ได้ไปงานบวชที่ต่างอำเภอสีคิ้ว พอช่วงค่ำกลับมาตนเองก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอยู่ภายในบริเวณบ้านแต่ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร พอเดินขึ้นชั้น 2 ของตัวบ้านก็พบว่ามีกลิ่นออกมาจากห้องหลานตนเอง จึงเปิดเข้าไปดูปรากฏว่าหลานได้ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

 

                       พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนจากทางญาติและเพื่อนสนิททราบว่าผู้ตายมีปัญหาในเรื่องของความรัก ซึ่งทางญาติเล่าว่าเห็นทางผู้ตายเพิ่งเลิกรากับแฟน  โดยผู้ตายเป็นทหารเกณฑ์อยู่ในจังหวัดนครราชสีมา และได้กลับมาพักที่บ้าน คาดว่าน่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังจากความรัก ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้และทำร้ายแต่อย่างไร ส่วนศพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่ง รพ.สีคิ้ว เพื่อชันสูตรและรอทางญาติไปรับศพเพื่อทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

 

                       เรื่อง /  ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ