ข่าว

เจ้าของ "คาเฟ่แมว" แจ้งกลับ 3 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาเฟ่แมว" เตรียมแจ้งกลับอาสาช่วยแมวบุกรุก-ทำร้ายร่างกาย ด้าน "ว็อชด็อกไทยแลนด์" เป็นคนกลางรับแมว 30 ตัว ส่งมอบให้เพื่อนเจ้าของคาเฟ่นำไปดูแลต่อ

 

                จากกรณีมีอาสาสมัครเข้าไปช่วยเหลือแมว จำนวน 32 ชีวิต ในร้านคาเฟ่แมวย่านวัชรพล หลังได้รับการร้องเรียนว่าแมวทั้งหมดถูกขังไว้ โดยตรวจสอบแล้วพบว่าภายในคาเฟ่ดังกล่าวมีการซุกซ่อนซากแมวที่เสียชีวิตไว้ภายในช่องแช่แข็งตู้เย็น และคาเฟ่ดังกล่าวก็ปิดกิจการไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

เจ้าของ "คาเฟ่แมว" แจ้งกลับ 3 ข้อหา

 

 

 

                ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 2562 ที่ สน.สายไหม นายทัฬอิญ จิรเปรมธนิก อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย (สร.) เขต 14 ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือแมวที่ถูกขังไว้ในร้านคาเฟ่แมวแห่งหนึ่งย่านวัชรพล พร้อมด้วย ผู้ช่วยฝ่ายกฎหมายจากว็อชด็อกไทยแลนด์ ได้ร่วมเจรจาหาทางออกของเรื่องดังกล่าว โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับ

 

 

เจ้าของ "คาเฟ่แมว" แจ้งกลับ 3 ข้อหา

 

 

                ด้าน สัตวแพทย์หญิงภัทรนันท์ สัจจารมย์ ผู้ช่วยฝ่ายกฎหมายว็อชด็อกไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ตนเองได้เป็นคนกลางที่จะมารับมอบแมวจำนวน 30 ตัวที่เหลืออยู่ ไปส่งมอบให้กับเพื่อนของสัตวแพทย์เจ้าของคาเฟ่ ที่ได้รับมอบอำนาจมาให้นำแมวไปดูแลต่อ โดยนายทัฬอิญ ก็ยินดีที่จะส่งมอบให้

 

 

เจ้าของ "คาเฟ่แมว" แจ้งกลับ 3 ข้อหา

 

 

                ขณะที่ทาง มารดาของสัตวแพทย์หญิง เจ้าของคาเฟ่ดังกล่าว พร้อมพนักงานที่ดูแลคาเฟ่ 2 คน ได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่บุกรุกเข้าไปนำแมวออกมาจากคาเฟ่โดยไม่ได้รับอนุญาติ และนำหลักฐานคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุที่มีการบุกรุกเข้าไปทำร้ายร่างกายมามอบให้กับตำรวจด้วย เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา คือ บุกรุกเคหสถานโดยไม่ได้รับอนุญาติ , ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย

 

 

เจ้าของ "คาเฟ่แมว" แจ้งกลับ 3 ข้อหา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ