ข่าว

เจ้าของร้านหมูกระทะแก๊สระเบิดพบตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านหมูกระทะแก๊สกระป๋องระเบิด เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ สน.โคกคราม เผยพร้อมดูแลค่ารักษาลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บเต็มที่

 

              จากกรณีเมื่อคืนนี้เกิดเหตุแก๊สกระป๋องร้านหมูกระทะระเบิด ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแก๊สระเบิดพบตำรวจ

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 เม.ย. 2562 นายสุขธร เขมวงศ์ เจ้าของร้านหมูกระทะร้านที่เกิดเหตุ เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม โดยเปิดเผยว่า ร้านหมูกระทะเปิดมา 5 เดือน ยังไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ร้านใหม่ทุกอย่าง และไม่เคยนำแก๊สกระป๋องที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกลับมาใช้อีก แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ แก๊สตัวดังกล่าวมีเสียงดัง ซึ่งทางลูกค้าได้เรียกพนักงานในร้านให้ไปเบาแก๊ส ผ่านไป 10-15 นาที แก๊สกระป๋องก็ระเบิดขึ้น เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากความร้อนสูง เบื้องต้นได้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญแก่ผู้เสียหาย ซึ่งทางผู้เสียหายไม่ได้ติดใจอะไร สำหรับแก๊สกระป๋องที่ใช้ ทางร้านได้ซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จำชื่อยี่ห้อไม่ได้ ปกติ 1 กระป๋องจะใช้งานได้ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ไม่ทราบว่าทำไมถึงเกิดการระเบิดขึ้น

 

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแก๊สระเบิดพบตำรวจ

 

 

              ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องสืบสวนหาสาเหตุว่าใช้แก๊สกระป๋องยี่ห้ออะไร มีการรับรองถูกต้องตามมาตรฐานหรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 ราย บาดเจ็บที่แขนและขา ใบหน้าและดวงตาไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีก 1 รายกลับบ้านได้ โดยทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บจากการที่แก๊สกระป๋องระเบิด แต่เกิดจากน้ำร้อนในกระทะกระเด็นใส่ ทั้งนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องจะเข้าข่ายความผิดประมาททางอาญาหรือไม่ จะต้องสอบพยานให้แน่ชัดก่อน

 

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแก๊สระเบิดพบตำรวจ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ