ข่าว

เชิญวิญญาณเหยื่อเสี่ยเบนซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวคนโตจุดธูปเชิญดวงวิญญาณพ่อและแม่เหยื่อเสี่ยเบนซ์ ลูกสาวคนเล็กฟื้นถาม "พ่อ แม่ อยู่ไหน" ยังไม่รู้ข้อเท็จจริง

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 เม.ย. 62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ลูกสาว พ.ต.ท.จตุพร งามสุขวิชชากุล พร้อมด้วยครอบครัว จุดธูปเชิญดวงวิญญาณพ่อและแม่ที่เสียชีวิตจากเหตุ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เมาแล้วขับพุ่งชนรถเก๋งจนเสียชีวิต ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวอีกคน อายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

               ป้าของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า หลานสาวรู้สึกตัวและตอบสนองได้แล้ว โดยสามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน” ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่าพ่อแม่รักษาตัวอยู่ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้

               ส่วนสภาพจิตใจของของนางสาวเอ อายุ 16 ปี ลูกสาวคนโตที่ต้องกลับมาจากต่างประเทศกะทันหันในระหว่างเรียนแลกเปลี่ยน ยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

               ทั้งนี้ ได้เชิญดวงวิญญาณของ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา ไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อรับศพหลังจากชันสูตรพลิกศพ จากนั้นจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ และจะมีการรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ส่วนพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะมีในเวลา 16.30 น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 14.00 น.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ