ข่าว

ญาติรับเหยื่อไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเหยื่อไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ รับ 2 ศพ กระโดดตึกไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

 

        กรณีเหตุไฟไหม้ ชั้น 8 บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ล่าสุด วันนี้  (11 เม.ย.) ที่นิติเวชรพ.จุฬาฯ น.ส.จิตรา คำสิน อายุ 44 ปี และนายจันทรา คำสิน อายุ 47 ปี พี่สาวและพี่ชายต่างบิดาของนายอาทิตย์ คำสาย อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพน้องชาย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

         ทั้งนี้ น.ส.จิตรา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวตนมีด้วยกัน 4 คน นายอาทิตย์ เป็นลูกคนที่ 3 ยังไม่ได้แต่งงาน นายอาทิตย์ มีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักของผู้ร่วมงานและญาติพี่น้อง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งนายอาทิตย์ เดินทางมาทำงานที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวมานานหลายปีแล้ว หลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านคำบาก จ.อุบลราชธานี ส่วนเรื่องเยียวยา ขณะนี้ทางบริษัทฯที่ นายอาทิตย์ ทำงานอยู่ได้มาพูดคุยแล้ว เบื้องต้นยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่าเยียวยาอื่นๆ ทั้งหมด
           นายจันทรา เปิดเผยว่า ตนได้เจอ นายอาทิตย์ ครั้งสุดท้ายคือวันที่ 8 เม.ย. ในวันนั้นตนได้เอาซองผ้าป่ามาให้ โดยได้เอามาให้ที่เซ็นทรัลเวิล์ด กระทั่งเมื่อวานนี้( 10เม.ย.) ในช่วยเวลาบ่ายโมงกว่าๆ นายอาทิตย์ ได้โทรศัพท์มาหาตน 1 สาย เมื่อตนกดรับตนได้ยินเสียงดังสนั่น และได้ยินเสียงน้องชายร้อง ร้องแล้วจับใจความไม่ได้ ตนจึงกดตัดสายแล้วกดโทรกลับ แต่น้องชายก็กดตัดสายตนเช่นเดียวกัน จนมาทราบข่าวว่า น้องชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งนายอาทิตย์ถือว่าเป็นคนสำคัญของครอบครัว หลังจากที่คุณพ่อกับคุณแม่เสียชีวิต นายอาทิตย์ก็เดินทางเข้ามาทำงานที่ กทม.ตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งนายอาทิตย์ ยอมทำทุกอย่าง ทั้งคนขับรถ คนส่งของ ซึ่งนายอาทิตย์ ก็เปลี่ยนงานเรื่อยมา  จนกระทั่งมาได้ทำงานที่เซ็นทรัลเวิร์ด เป็นสถานที่ทำงานที่นายอาทิตย์ ชอบและทำได้นานที่สุดแล้ว ซึ่งทำมาได้ 5 ปีแล้ว

          สำหรับศพนายศักดิ์ชัย เจริญลาภ อายุ 36 ปี ชาว ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ทางญาติจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางโฉลง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางญาติขอไม่ให้สัมภาษณ์และบันทึกภาพใดๆ ทั้งสิ้น


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ