ข่าว

บุกรวบ "เอก โอรส" คาวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด ตำรวจ กก.ดส. บุกรวบคาวัด "เอก โอรส" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี และหมายจับศาลอาญาธนบุรี

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 เม.ย.2562 ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร ผกก.ดส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล สว.กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. ร่วมกันจับกุมตัวนายมงคล เสือเดช หรือ “เอก โอรส” อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 121/2562 ลงวันที่ 5 เม.ย. 2562 ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” และตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 192/2560 ลงวันที่ 24 ส.ค.2560 ในข้อหา “ความผิดต่อชีวิต ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืน” โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในวัดประสาท แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

 

               พ.ต.ต.ปียรัช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบเห็นนายมงคล ไปปรากฏตัวอยู่แถวบริเวณวัดประสาท ดังนั้นจึงได้เข้าทำการตรวจสอบและพบตัวนายมงคล ตามที่ได้รับรายงาน จึงได้เข้าทำการจับกุม พร้อมกับแสดงหมายจับให้นายมงคล ได้ตรวจสอบ ซึ่งนายมงคล ยอมรับว่าเป็นบุคคลในหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ส่วนข้อหา "ความผิดต่อชีวิต ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืน” นายมงคล ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

               พ.ต.ต.ปียรัช กล่าวอีกว่า สำหรับคดีใน “ความผิดต่อชีวิต ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืน” เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2558 โดยนายมงคลได้มีส่วนกระทำความผิดยิงอาวุธปืนเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น จนทำให้เด็กนักเรียน ชั้น ม.5 เสียชีวิต 1 ราย หลังจากนั้นนายมงคล ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ตามหมายจับ ก่อนจะดำเนินการจนถึงชั้นศาลอุทธรณ์ โดยศาลมีคำสั่งให้จำคุกนายมงคล เป็นเวลา 12 ปี 5 เดือน แต่นายมงคล ไม่ยอมไปขึ้นฟังคำสั่งศาลและหลบหนีมาโดยตลอด จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

 

บุกรวบ "เอก โอรส" คาวัด

 

 

 

               พ.ต.ต.ปียรัช กล่าวด้วยว่า สำหรับหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมาในพื้นที่ของ สภ.บางบัวทอง โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพ น.ส.พัชรา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้าตามตัวจำนวนหลายแห่งจนเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 109/79 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

               โดยจากการสอบสวนพยานทราบว่า นายมงคล ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตายได้อาศัยอยู่ด้วยกัน และมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งมาพบศพ น.ส.พัชรา นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูบ้าน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบตัวนายมงคล จึงเชื่อได้ว่านายมงคลน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จึงได้ทำการออกหมายจับ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. จับกุมได้ดังกล่าว แต่ขณะนี้นายมงคลให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

บุกรวบ "เอก โอรส" คาวัด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ