ข่าว

สลด สาวใหญ่จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติช็อก สาวใหญ่จุดเตารมควันฆ่าตัวตายคาบ้าน คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

 

              วันที่​ 2 เม.ย.​ 2562 พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานเหตุที่น่าสนใจจาก พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 57​ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนเทพรักษ์​ แขวงคลองถนน​ เขตสายไหม​ กรุงเทพ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบ​ พร้อมแพทย์นิติเวช​ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู​ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น​ ที่ห้องนอนชั้นล่าง​ พบศพ​นางสมบูรณ์​ มียิ่ง​ อายุ​ 50​ ปี​ สภาพสวมเสื้อเชิตแขนสามส่วนสีบานเย็น นุ่งผ้าถุงสีบานเย็นสลับเหลือง นอนเสียชีวิตบนที่นอน ถัดไปไม่ไกลพบถ่านสำหรับทำอาหารอยู่ภายใน​กระทะ วางอยู่ที่พื้นห้อง​ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และรีบนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพล

              จากการสอบสวน​ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นลูกจ้างประจำกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และทุกวันในเวลา​ 05.00​ น.​จะต้องเดินทางไปทำงานพร้อมญาติ แต่วันนี้ผู้ตายไม่ออกไปทำงานตามปกติ​ จึงผิดสังเกตุ รวมทั้งมีกลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากภายในห้อง​ ทางญาติจึงรีบเปิดประตูเข้าไปก็พบนางสมบูรณ์ ก่อนจะรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ​ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

              เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า​ ผู้ตายมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนประสานญาติให้มารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ