ข่าว

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอม-ดี้จอมโหด ยัวะแม่ลูก 2 ปมจอดรถขวาง ด่ากราด-แจกของลับ สุดท้ายเคลียร์ไม่จบเกิดเหตุชุลมุน ลูกชายวัย 11 และลูกสาววัย 14 ถูกโดดถีบ-ชกเบ้าตาบาดเจ็บ

 

               ที่ สน.บางชัน เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 2562 น.ส.กัณณัช แซ่เล้า อายุ 38 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) บุตรสาวอายุ 14 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมติ) บุตรชายอายุ 11 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.หญิง ปุณณิศา ชัยพลเดช สว.(สอบสวน) สน.บางชัน หลังจากถูกทอมและผู้หญิงทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

 

               น.ส.กัณณัช เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พาลูกสาวที่เพิ่งจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ส่วนลูกชายเพิ่งจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มารับใบเกรดที่โรงเรียน ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากข้างทางที่จอดไว้ริมถนนตรงข้ามโรงเรียน จู่ๆ ก็มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ขับเข้ามาจอดริมถนนหน้ารถของตนอย่างเร็ว และถอยเข้ามาจนเกือบติดหน้ารถของตน ทำให้ตนไม่สามารถเลี้ยวออกไปได้ ตนจึงตีไฟเลี้ยวขวาเพื่อให้ทราบว่ารถกำลังจะออก ทำให้รถคันดังกล่าวขยับไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วคนขับลักษณะเป็นทอมบอย พร้อมด้วยผู้หญิงจึงลงมาจากรถแล้วมองมาที่ตนด้วยท่าทางไม่พอใจ และเหมือนพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งทั้งสองคนพยายามจะข้ามถนนทำให้ตนเลี้ยวรถออกไม่ได้อีก ตนจึงค่อยๆ ขยับรถออก แต่ก็ยังออกไม่ได้ เพราะทั้งสองคนก็ยังข้ามถนนไม่ได้ ตนแปลกใจว่าทำไมไม่ข้ามสะพานลอยทั้งที่อยู่ไม่ห่างกันนัก

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

               น.ส.กัณณัช เล่าต่ออีกว่า หลังจากทั้งสองข้ามถนนไปได้ คนที่เป็นทอมได้หันกลับมาตะโกนด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ส่วนผู้หญิงนั้นยกนิ้วกลางให้ ตนจึงติดใจว่าทำไมต้องด่า ตนทำอะไรผิด และเห็นว่าทั้งสองเดินเข้าไปในโรงเรียนด้วย จึงเกรงว่าวันข้างหน้าลูกทั้งสองคนของตนจะไม่ปลอดภัย ตนจึงไปรอที่หน้าป้อม รปภ. ในโรงเรียนเพื่อเคลียร์กัน หลังจากทั้งสองเดินออกมาจึงได้คุยกัน แต่ทั้งสองก็ยังพูดจาหยาบคาย

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

               ลูกสาวตนจึงพูดว่า “อย่ามาว่าแม่หนู แม่หนูไม่ผิด คุณนั้นแหละ” สาวทอมจึงด่าลูกสาวว่า “เด็กกวนตีน” และด่าตนว่า “เป็นแม่ไม่สั่งสอนลูก” แล้วทอมชี้ไปทางลูก พร้อมกับพยายามเดินเข้าหาลูกสาว ตนจึงเข้าไปขวางจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

 

               “ทุกอย่างไวมาก ตนได้ยินเสียงลูกๆร้องไห้ และตะโกนว่าอย่าทำแม่ จากนั้นมีคนตะโกนห้าม และบอกว่าถ่ายคลิปเอาไว้นะ ทำให้ทั้งสองคนรีบหลบหนีไป ตนจึงรีบไปดูลูกก็พบว่าลูกชายมีรอยเท้าเต็มตัว เพราะโดนถีบหลายครั้ง ส่วนลูกสาวถูกต่อยเข้าที่เบ้าตาซ้ายอย่างแรง และมีรอยถูกเล็บข่วนเป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ส่วนตนมีรอยถูกเล็บข่วนที่ใต้คางซ้าย และใต้ตาซ้าย ตนจึงพาลูกๆไปตรวจร่างกายที่ รพ.เสรีรักษ์ ก่อนจะมาแจ้งความที่ สน.บางชัน”

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

               น.ส.กัณณัช กล่าวอีกว่า หลังจากเหตุการณ์นี้มีผู้นำไปลงในโลกโซเชียลจนมีคนเปิดเผยข้อมูลทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นหญิงสาวที่มากับทอมคนนั้น และได้หลักฐานเป็นภาพนิ่งที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียน แต่กล้องจับภาพได้แค่ด้านหน้าโรงเรียนตอนคู่กรณีเดินออกเท่านั้น จึงจะนำไปเป็นข้อมูลมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องไว้ พร้อมให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

แม่แจ้งจับ "ทอม-ดี้" ทำร้ายลูกบาดเจ็บ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ