ข่าว

ผงะ แมสเซ็นเจอร์เจอข้าวกล่องซุกไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งค้ายาเหิม ทำเนียนจ้าง บ.ขนส่งพัสดุส่งข้าวกล่องร้านสะดวกซื้อ หนุ่มแมสเซ็นเจอร์เอะใจแง้มตรวจสอบ พบซองพลาสติกใสบรรจุยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ใต้ข้าว โร่แจ้งความตำรวจ

 

              สน.บางเขน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 นายเอ (นามสมมติ) แมสเซ็นเจอร์บริษัทขนส่งพัสดุลาล่ามูฟ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังมีลูกค้าโทรศัพท์มาสั่งให้ไปรับสินค้าเป็นข้าวกล่อง แต่กลับพบว่ามียาเสพติดซุกซ่อนมาด้วย

 

 

ผงะ แมสเซ็นเจอร์เจอข้าวกล่องซุกไอซ์

 

 

 

              นายเอ (นามสมมติ) ให้การว่า มีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาให้ไปรับของที่ซอยเพิ่มสิน20 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ แล้วให้นำไปส่งที่หมู่บ้านเดอะคอนเนค ซอยประเสริฐมนูกิจ48 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อไปถึงพบผู้ส่งสินค้าเป็นชายวัยรุ่นได้ยื่นถุงกล่องข้าวผัดไส้กรอกร้านสะดวกซื้อ ตนจึงรับไปส่งตามที่ลูกค้าสั่ง แต่ระหว่างทางตนรู้สึกเอะใจว่า แค่ข้าวผัดทำไมต้องลงทุนใช้บริการลาล่ามูฟ ตนจึงแง้มกล่องข้าวดู ก็พบว่ามีวัตถุลักษณะเป็นเกล็ดสีขาวคล้ายเกล็ดน้ำแข็ง ซุกซ่อนอยู่ในซองพลาสติก จึงรีบนำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

 

 

ผงะ แมสเซ็นเจอร์เจอข้าวกล่องซุกไอซ์

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบเป็นยาเสพติดประเภทยาไอซ์ จึงให้ฝ่ายสืบสวนนำไปสอบสวนขยายผล แต่ผู้ที่สั่งให้ลาล่ามูฟไปส่งยาเกิดไหวตัวทัน คาดว่าคงตรวจเช็คพิกัดของลาล่ามูฟแล้วเห็นว่าอยู่ที่สถานีตำรวจ จึงปิดโทรศัพท์หลบหนีไป อย่างไรก็ตามต้องประสานตำรวจ สน.สายไหม เพื่อนำตัวคนส่งข้าวผัดมาสอบสวนขยายผลต่อไป

 

 

ผงะ แมสเซ็นเจอร์เจอข้าวกล่องซุกไอซ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ