ข่าว

"บิ๊กตู่"เข้าคูหากาบัตร"เลือกตั้ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"เข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งแต่เช้า 


                      24 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08. 20 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 ในเขตเลือกตั้งที่ 6 ราชเทวี พญาไท จตุจักร เฉพาะแขวงจตุจักรและจอมพล บริเวณเต้นท์ใต้ทางด่วน ซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) เขตพญาไท กทม. 

 

                     

                     โดยมีกองทัพสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศร่วมเกาะติดการลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้งของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งในลำดับที่ 165 ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด 

 

"บิ๊กตู่"เข้าคูหากาบัตร"เลือกตั้ง"

 

                      อย่างไรก็ตาม นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ที่มีรายชื่อในลำดับที่ 162 ขณะที่ บุตรสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ คือนางสาวธัญญา จันทร์โอชา และนางสาวนิฏฐา จันทร์โอชา มีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งในลำดับที่ 163 และ 164 

 

                      ส่วนหน่วยเลือกตั้งที่สื่อมวลชนให้ความสำคัญอีกจุดคือที่หน่วยเลืกตั้งที่ 33 มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2  แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ซึ่งได้มีประชาชนทยอยเดินทางมารอตั้งแต่ก่อนเปิดหน่วยเลือกตั้งแล้วโดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงลำดับที่ 484 จากผู้มีสิทธิ์ 531 คน 200 หลังคาเรือนเป็นชาย 212  คนหญิง 319 คน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ