ข่าว

"ครูสอนภาษาจีน" ข่มขืนลูกศิษย์ วืดประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูหนุ่มสอนภาษาจีน" นอนเรือนจำ ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ชี้อาศัยความไว้วางใจฐานะครู กระทำกับผู้เยาว์ เป็นเรื่องร้ายแรง แถม ตร.ก็ค้านประกันตัว หากปล่อยกลัวหนี

 

          วันที่ 19 มี.ค.62 - ที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ย่านสวนผัก เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. พนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย ควบคุมตัว นายบุญฤทธิ์ จันทร์เขียว อายุ 28 ปี ครูสอนภาษาจีน ในโรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ไปอนาจารฯ มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19  - 30 มี.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และรอผลตรวจพิมพ์มือผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวน ก็ได้คัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

 

          ขณะที่ ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

 

          ต่อมาเวลา 15.00 น. ญาติของนายบุญฤทธิ์ ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการฝากขังนี้ ซึ่ง ศาลพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า เนื่องจากผู้ต้องหาอาศัยความไว้วางใจที่เป็นครูสอนภาษาจีนให้แก่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้เยาว์ และกระทำผิดตามคำร้อง กรณีเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว หากปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้องขอประกันดังกล่าว

 

          เมื่อศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงคุมตัว นายบุญฤทธิ์ ครูสอนภาษาจีน ไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ระหว่างการฝากขัง 12 วัน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องครั้งแรก สื่อโซเชียลออนไลน์ เผยแพร่ เรื่องอ้างว่ามี ครู ร.ร.สตรีชื่อดัง ย่านฝั่งธนบุรี ฉุดนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ไปข่มขืนกระทำชำเราในรถเบนซ์ ต่อมาวันที่ 15 ม.ค. ผู้ปกครองของเหยื่อ ทราบเรื่อง จึงไปแจ้งโรงเรียน แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นกรณีที่ครูสอนภาษาจีนซึ่งเป็นคนไทยก่อเหตุดังกล่าว กับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 คนหนึ่ง ตั้งแต่เดือน ก.ค. 61 โดยข่มขืนหลายต่อหลายครั้ง จนเหยื่อนักเรียน ม.2 เกิดอาการเครียดแล้วไปฟ้องครูที่ปรึกษา กระทั่งครูไปแจ้งผู้ปกครองให้ทราบ และนำไปสู่การตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช พบว่านักเรียนหญิงถูกข่มขืนจริง ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย

 

          กระทั่ง ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวก่อนจะถูกออกหมายเรียก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้ดูแล เพื่อการอนาจารฯ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ