ข่าว

ยัวะไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกันก่อนทวงค่าแรงถูกบ่ายเบี่ยง ช่างทาสียัวะคว้าท่อนไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงานแน่นิ่ง เผ่นหนีสร่างเมาคิดได้มอบตัวชดใช้กรรม

 

               ความคืบหน้า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ 1 ราย ทราบชื่อ นายบุญมี วิลัย อายุ 45 ปี ช่างทาสีถูกคนร้ายใช้ท่อนไม้ตีแสกหน้าจนยุบ เสียชีวิตข้างขวดเหล้าขาว ภายในบ้าน ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 11 ถนนสมเด็จพระเจ้ายา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม. โดยในเบื้องต้นสันนิษฐานเป็นฝีมือของช่างทาสีซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่หายตัวไป เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

               เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 62 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมในคดีนี้ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สภ.สาขลา เป็นที่เรียบร้อย จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.บุญสืบ นพรัตน์ รอง ผกก.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา และ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย เอกฉันท์ สว.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา นำกำลังไปรับตัวผู้ต้องหา ทราบชื่อต่อมา นายวันชัย หรือ “ดิน” อินทพันธ์ อายุ 25 ปี มาทำการสอบปากคำที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนทำการดำเนินการตามกฎหมาย

               จากการสอบสวน นายวันชัย ให้การว่า ก่อนหน้านี้รู้จักกับนายบุญมี ผู้ตาย ในฐานะคนงานเคยรับจ้างทาสีและก่อสร้างด้วยกัน กระทั่งเมื่อ 4 วันก่อน นายบุญมีมาชักชวนตนให้ร่วมรับงานทาสีที่บ้านหลังดังกล่าว โดยตกลงจะให้ค่าแรงตนวันละ 400 บาท ตนจึงมาร่วมทำงานด้วยจนครบ 4 วัน แต่นายบุญมีกลับให้ค่าตอบแทนตนเพียงวันละ 200 บาท กระทั่งก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ตนจึงทวงถามค่าเเรงที่เหลือ แต่นายบุญมีกลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่ายังไม่มีเงินให้ ด้วยความโมโหตนจึงลุกขึ้นใช้เท้าเตะนายบุญมีจนคว่ำก่อนคว้าท่อนไม้ตีเข้าที่ใบหน้า 3 ครั้ง จนเหยื่อแน่นิ่งไป ตนก็ตัดสินใจหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ออกจากจุดเกิดเหตุมา โดยมุ่งหน้าไปหาภรรยาที่บ้านเช่าย่านซอยประชาอุทิศ 90 แต่ไม่พบภรรยา จึงเดินเท้าไปตามท้องถนนจนสร่างเมาแล้วคิดได้ขณะเดินผ่านโรงพัก สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ เลยตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อชดใช้กรรม

 

 

 

ยัวะไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงาน

 

 

 

ยัวะไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงาน

 

 

 

ยัวะไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ