ข่าว

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ป่วยโรคซึมเศร้า ยิงขมับดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ฯ เครียดปวดศรีษะ และป่วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงขมับดับคาบ้านพัก ย่านหลักสี่

 

          เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 18 มี.ค.2562 ร.ต.อ.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม ร้อยเวร สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองถึงแก่ความตายที่ บ้านเลขที่ 301/4 หมู่ 6 หมู่บ้านเคหะท่าทราย ซอย 25 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก สน ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก. สน.ทุ่งสองห้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิดหน้าบ้านเขียน “สินประสิทธิ์พัฒนา” ที่บริเวณชั้น 2 ในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายณัฐพัทร พันธุ์เพ็ง อายุ 23 ปี สภาพศพ สวมชุดนอนสีฟ้า กางเกงสั้นสีขาว มีรอยถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตบนที่นอน ที่ข้างหัวทางด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืน(ปลอม) ชนิดลูกโม่วางอยู่อีก 1 กระบอก 

 

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ป่วยโรคซึมเศร้า ยิงขมับดับคาบ้านพัก

 

          บริเวณโต๊ะทำงานในห้อง พบกระดาษซีร๊อก ที่เขียนพินัยกรรม โดยระบุว่า ตนขอมอบทรัพย์สินให้กับ นางกนกวรรณ ตั้งจิตาภรณ์(มารดาแต่เพียงผู้เดียว) โดยทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิต ได้ขอร้องผู้สื่อข่าวให้งดทำข่าวกรณีที่เกิดขึ้น และไม่อยากให้เป็นข่าว 

 

          โดย พ.ต.อ ปริญญา เปิดเผยว่า จากการสอบสวน พ่อผู้เสียชีวิตผู้เสีย ทราบว่า ผู้ตายหลังจากจบจาก มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิศวะกรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ2 และมาเป็นโปรแกรมเมอร์ ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ทำชิปคอมพิวเตอร์ส่งให้ทั่วโลก สาเหตุที่มีผ้าก๊อตพันที่ศรีษะ เพราะผู้เสียชีวิตปวดศรีษะบ่อย จึงเอาผ้าก๊อตมาพัน นอกจากนี้ผู้ตายยังมีปัญหาเรื่องความรัก และเป็นโรคซึมเศร้า ชอบอยู่คนเดียวและก่อนเกิดเหตุ มีพ่อและผู้เสียชีวิตอยู่กัน 2 คน จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อสงสัยว่าทำไมลูกยังไม่ไปทำงานจึงไปเปิดห้องดู พบว่าห้องล๊อคจากข้างใน และมีพัดลมขวางอยู่ในห้อง กระทั่งพบศพ นอกจากนี้ ยังพบเอกสารเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่านี่คือการฆ่าตัวตายเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกไม่สำเร็จ ให้ดูในโทรศัพท์ พร้อมรหัสเปิด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเป็นการฆ่าตัวตาย.

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ