ข่าว

พบศพหนุ่มปริศนา ลอยกลางเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพหนุ่มปริศนาสวมหมวกกันน๊อค ลอยกลางเจ้าพระยา

 

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 มีนาคม 2562 ร.ต.ท.เจตพล อินทรโฆสิต รองสารวัตรสอบสวน สน.บางโพ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ บริเวณท่าเรือด่วนเจ้าพระยา (สะพานกรุงธน) แขวงและเขตบางพลัด หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญอยู่ 

 

พบศพหนุ่มปริศนา ลอยกลางเจ้าพระยา

 

          ที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะท่าเรือด่วนเจ้าพระยาสะพานกรุงธน พบศพสวมหมวกนิรภัยลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงสะพานกรุงธน เจ้าหน้าที่จึงใช้เรือลากเข้ามาผูกติดไว้ที่ท่าเรือก่อนทำการยกขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบเป็นศพเพศชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสวมเสื้อแจ็คเก็ตเซฟตี้สีดำสำหรับขี่มอเตอร์ไซด์อีกชั้น กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล ที่มือสวมถึงมือสำหรับขี่มอเตอร์ไซด์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ภายในตัวไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนและทรัพย์สินใดๆ 

 

พบศพหนุ่มปริศนา ลอยกลางเจ้าพระยา

 

          ร.ต.ท.เจตพล เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากเรือที่สัญจรไปมาว่า พบเห็นศพชายคนดังกล่าวลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงท่าพระจันทร์ โดยกระแสน้ำได้พัดมุ่งหน้ามายังสะพานกรุงธน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ที่หมวกกันน็อคของผู้ตายก็ไม่พบร่องรอยใดๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะเร่งตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อแจ้งไปทางญาติผู้เสียชีวิตต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ